Đế kẹp điện thoại để bàn or gắn xe hơi cao cấp


₫ 70.000

Sản phẩm Đế kẹp điện thoại để bàn or gắn xe hơi cao cấp đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Đế kẹp điện thoại để bàn và gắn trong xe hơi giúp có thể sử dụng chiếc điện thoại của mình khi lái xe mà không cần phải sử dụng bàn tay, bảo đảm an toàn khi vừa lái xe mà có tin nhắn hay điện thoại đến.

Sản phẩm được kẹp vào xe 1 cách an toàn và chắc chắn giúp cho bạn có những giây phút thoải mái lái xe mà vẫn không bỏ lỡ cuộc gọi hay tin nhắn hoặc sẽ rất tiện lợi khi bạn sử dụng Google Map trên chiếc điện thoại của mình.

Phần tiếp xúc với điện thoại của đế kẹp được thiết kế với tấm đệm chống xước máy bằng lót đệm Polyurethane, đảm bảo giữ điện thoại hoặc thiết bị GPS của bạn an toàn tối đa.
Tận hưởng một sự tiện lợi
Đế kẹp điện thoại xe hơi chân ngắn sẽ cho bạn những thước phim sống động, hình ảnh đẹp trong hành trình, khi bạn gắn lên nó chiếc điện thoại thông minh hay chiếc camera hành trình của bạn. Cùng với khớp xoay 360, giờ đây việc nhắn tin hay xem Google Map khi di chuyển phương tiện là điều vô cùng đơn giản với bạn,mà không lo mất an toàn khi điều khiển xe.

Hiện đại và tinh tế
Với thiết kế chân đế hút chân không, chiếc đế kẹp điện thoại xe hơi chân ngắn sẽ gắn chặt vào các mặt phẳng,giữ cho những thiết bị điện tử không bị lắc lư hay rung xóc, khi bạn đi với tốcđộ cao, hay đường gồ ghề.

Đảm bảo an toàn tuyệt đối
Đế kẹp điện thoại xe hơi chân ngắn được sử dụng tấm đệm lót mềm Polyurethane, bảo vệ tối đa các thiết bị điện tử của bạn không vị xước, giảm va đập khi xe di chuyển với tốcđộ cao. Cùng với kẹp chắc chắn, đảm bảo chiếc điện thoại hay các thiết bị điệntử khác không bị rơi, hay rung động khi xe di chuyển.

Phụ kiện đa năng
Bạn có thể kẹp các thiết bị điện tử khác nhau như:Smartphone, thiết bị định vị GPS, camera hành trình một các dễ dàng đơn giản đến kinh

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000