Dây treo xe hơi phong thủy


₫ 390.000

Sản phẩm Dây treo xe hơi phong thủy đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

VẬN_HẠN_TIÊU_TAN_CẦU_BÌNH_CẦU_AN:
➖➖ Ngọc bội MAY MẮN-BÌNH AN, CHIÊU TÀI NẠP PHÚC cho năm mới đến ➖➖
➡️Mong gia đình hạnh phúc, bình an là mong mỏi của mỗi con người chúng ta. Để có được điều này thì trước tiên phải xua đi vận xấu và thu hút những điều tốt đẹp, có cách nào làm được điều này không? Đó là dùng những vật phẩm thu hút tài khí trong phong thủy. Vậy nên treo gì trên xe ô tô để luôn vững tinh thần và bình an, may mắn trong cuộc sống và sự nghiệp?
Dây treo xe hơi phong thủy với nhiều mẫu mã khác nhau, gắn liến với những vật thu hút tài khí sẽ mang đến tài lộc cho chủ nhân.
➡️Vậy đâu là liên hệ giữa dây treo phong thủy và tài lộc?
“Phong thủy” tức là gió và nước, là học nghiên cứu sự ảnh hưởng của địa lý đến đời sống họa phúc của con người. Dây treo xe hơi phong thủy có vai trò điều chỉnh sự ảnh hưởng của các yếu tố phong thủy theo hướng có lợi . Sự ảnh hưởng của phong thủy tác động đến nhiều khía cạnh đời sống, trong đó có phương diện tài lộc .
Trong quan niệm về phong thủy ngày xưa , một số vật phong thủy sẽ giúp thu hút tài khí, từ đó mang lại tài lộc cho chủ nhân. Đó là những vật quen thuộc với các tên gọi mà chúng ta nghe nói đến hàng ngày như:Phật Quan Âm, Phật Di Lặc, linh vật Tỳ Hưu, Ngọc bội Đồng điếu, Cá chép ngậm tiền, thẻ bài Thuận buồm xuôi gió,… Vì lẽ đó, dây treo xe hơi phong thủy ngày nay được thiết kế gắn liền với các vật phẩm phong thủy thu hút tài khí. Điều này sẽ giúp gia tăng tài vận cho chủ n

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000