DÂY SẠC NHANH ANDROID, DÂY CÁP BỌC DÙ, CHÍNH HÃNG BAGI CB-MS10


150.000 ₫ 75.000

Sản phẩm DÂY SẠC NHANH ANDROID, DÂY CÁP BỌC DÙ, CHÍNH HÃNG BAGI CB-MS10 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 150.000 xuống còn ₫ 75.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

##SALE# ! #SALE##
Mã sản phẩm: CB-MS10
• Độ dài: 1m
• Màu sắc: Vàng/Bạc/Hồng
• Mẫu mã: Cho tất cả thiết bị điện thoại, máy tính bảng sử dụng cáp Micro USB
• Kích thước(cm): 90 x 0.5 x0.5
• Trọng lượng(KG): 0.1
• Sản xuất tại Việt Nam.
• Chất lượng truyền tín hiệu điện cực tốt đặc biệt có khả năng hạn chế dòng điện gây tổn hại đến thiết bị của người dùng.
• Dây sạc có đầu nhôm sơn tĩnh điện, bọc dù chống rối, chống đứt.
• IC thông minh được tích hợp làm tăng khả năng sạc máy, tiết kiệm tối đa thời gian
• Dây dẫn được chế tạo từ đồng dẫn điện tinh khiết, khả năng truyền dữ liệu top đầu thị trường.
• Tương thích với tất cả các dòng điện thoại giao diện kết nối Micro - USB.
• Thiết kế tinh tế, độc đáo và bắt mắt.
THÔNG TIN SẢN PHẨM
Cáp sạc nhanh nhất, bền nhất thế giới
Bagi là thương hiệu hàng đầu Việt Nam chuyên sản xuất các linh phụ kiện điện thoại . Với những tiêu chuẩn cao nhất và được chế tạo bằng các vật liệu bền bỉ, cao cấp giúp những sản phẩm của Bagi có độ bền và chất lượng tốt nhất. Cho bạn một sự yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của Bagi và độ an toàn tuyệt đối khi sử dụng.
- Vỏ cáp bằng Kevlar chống đạn
- Cáp sạc Bagi Micro-USB được gia cố bằng sợi Kevlar chống đạn giúp sản phẩm bền hơn rất nhiều so với các loại cáp thông thường
- Dẻo dai gấp 10 lần
- Cáp sạc Bagi Micro-USB có thể chịu đựng được 10.000 lần gập và không hề bị ảnh hưởng đến độ truyền dẫn.Cáp sạc Bagi Micro-USB là sản phẩm cáp có độ bền nhất.
- Sạc nhanh hơn.
- Nhờ dây có đường kính rộng và điện trở cực thấp, cáp sạc Bagi Micro-USBcho phép tốc độ sạc nhanh nhất có thể. Tốc độ sạc nhanh hơn 7% so với cáp sạc thông thường, tốc độ truyền dữ liệu lên đến 480Mbps thông qua đường kính dây chuẩn 28/21 AWG.
- Tương thích cực tốt.
Cáp sạc Bagi Micro-USB tương thích cực tốt với điện thoại thông minh Android và máy tính bảng, e-reader, camera, máy nghe nhạc MP3, ổ đĩa cứng, bộ sạc cầm tay, máy chơi game cầm tay và tất cả các thiết bị dùng cổng Micro-USB của tất cả các thương hiệu như Samsung, HTC, Motorola, Nexus, Nokia, LG, HP, Sony, Blackberry,..
Lưu ý: - Sản phẩm tương thích với hầu hết các dòng điện thoại có giao diện kết nối Micro – USB.
- Sử dụng cùng với củ sạc Bagi hoặc sạc chính hãng theo máy sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
#cápsạc #dâysạc #cápsạcmicrousb #dâysạcmicrousb #capsac #daysac #capsacmicrousb #daysacmicrousb #cápsạcsamsung #dâysạcsamsung #capsacsamsung #daysacsamsung #cápsạcnhanh #dâysạcnhanh #capsacnhanh #daysac

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000