Dây nhảy thể dục 2m cán xốp chống đau tay


55.000 ₫ 32.999

Sản phẩm Dây nhảy thể dục 2m cán xốp chống đau tay đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 55.000 xuống còn ₫ 32.999, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,9 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🍄 Tên sản phẩm: dây nhảy thể dục

🍄 Màu sắc: nhiều màu

🍄Chất liệu: dây làm bằng sợi PVC và tay cầm làm bằng nhựa PP + mút
🍄 Dây dài và có độ bền rất cao, sự mài mòn thấp​
🍄Chiều dài cán cầm: ~13,5cm
🍄Độ dài dây: ~2,52m

Dây được làm từ chất liệu cao cấp có độ bền rất cao, không bị đứt và có khả năng co giãn rất tốt. Phần tay cầm được làm từ nhựa cứng PP khá bền bỉ và được bọc mút để chống trơn trượt trong quá trình sử dụng kể nhất là đối với những người hay bị ra mồ hôi tay.

Tay cầm của dây được thiết kế thêm chì giúp độ nặng thích hợp và dễ sử dụng hơn.

Sản phẩm dây nhảy thể dục là 1 dụng cụ vô cùng tuyệt vời để rèn luyện cơ thể, giúp tăng sức dẻo dai, sức bền, giảm cân và giữ cơ vô cùng hiệu quả. Mồ hôi được tiết ra giúp cơ thể thêm khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, nó còn giúp giảm căng thẳng mệt mỏi.

Chỉ với 1 sợi dây bạn có thể luyện tập được ở mọi lúc, mọi nơi trong mọi hoàn cảnh khác nhau vô cùng tiện. Sản phẩm khá nhỏ gọn để cất giữ và mang theo bất kỳ nơi đâu.

Chiếc dây nhảy thể dục này được thiết kế có thể sử dụng được cho cả nam và nữ, dây không quá dài và cũng không quá ngắn, có khả năng co giãn đàn hổi rất tốt và đặc biệt là nó khá bền. Khi sử dụng bạn sẽ không bị vướng và vấp ngã.

#thethao #daynhay #daynhaytheduc #theduc #dâynhảy #nhảydây #dâynhảythểdục #dâynhảythểlực #dâynhảygiảmcân #dâynhảyđếmvòng #dâynhảyboxing #dâynhảynặng #dungcutheduc #Daynhay #Nhayday #Workout #Phukienth