Dây đeo Peak Design Slide Lite SLL-1


₫ 1.489.000

Sản phẩm Dây đeo Peak Design Slide Lite SLL-1 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Dây đeo Peak Design Slide Lite SLL-1 được thiết kế đặc biệt dành cho máy ảnh không gương lật và máy ảnh DSLR nhỏ. Được làm từ những vật liệu chất lượng cao cho dây cực kỳ bền, tiện dụng với 3 tư thế đeo máy ảnh khác nhau. Đặc biệt với Peak Design Slide bạn có thể điều chỉnh dây đeo một cách cực kỳ nhanh chóng và dễ dàng. Bằng cách sử dụng cơ chế trượt đặc biệt và dây làm từ vật liệu giống với dây an toàn của máy bay nên bạn hoàn toàn có thể thay đổi độ dài sợi dây chỉ trong vòng từ 2-3 giây mà không một sơi dây nào khác trên thị trường có thể làm được.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

3 trong 1

Chỉ với 1 dây đeo Peak Design Slide Lite và bạn có thể đeo máy ảnh với 3 tư thế khác nhau. Tư thế đeo chéo dạng Sling, tư thế đeo trên cổ truyền thống và tư thế đeo vai một cách nhanh chóng và dễ dàng. Tùy từng cách đeo khác nhau mang lại cho bạn nhiều tư thế để chụp cũng như tạo sự thoải mái khi tương tác. Nhưng dù bất kỳ cách nào thì dây đeo đều bảo vệ chiếc máy ảnh của bạn luôn luôn an toàn.

Vô cùng linh hoạt

Đi kèm hệ thống kết nối Anchor độc quyền giữa sợi dây và máy ảnh cho phép bạn tháo dây ra và thay máy ảnh khác vào để chụp cực kỳ nhanh chóng chỉ khoảng 20s và an toàn. Đồng thời sử dụng cơ chế trượt đặc biệt và chất liệu dây an toàn của máy bay, xe hơi nên bạn có thể thay đổi chiều dài của sợi dây chỉ trong tích tắc.

Mạnh mẽ và chắc chắn

Chiều rộng sợi dây 32 mm quá đủ để cung cấp sự thoải mái suốt ngày dài sử dụng. Ngoài ra dây được làm từ vật liệu chất lượng cao siêu bền, đủ mạnh để giữ bất kỳ chiếc máy ảnh nào. Ngoài ra hệ thống anchor có khả năng chống mài mòn và giữ vật có khối lượng lên đến 90kg.

Dây đeo Peak Design Slide Lite SLL 1 là một dây đeo chuyên nghiệp, cung cấp cho bạn sự tiện dụng, an toàn và thoải mái nhất khi làm việc. Với những tính năng đặc biệt mà hiếm khi có trên sợi dây đeo nào trên thị trường hứa hẹn sẽ làm bạn hài lòng đến bất

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000