Dây đeo máy ảnh bản nhỏ thời trang da kết hợp với vải jean


₫ 135.000

Sản phẩm Dây đeo máy ảnh bản nhỏ thời trang da kết hợp với vải jean đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Với chiếc Dây đeo máy ảnh da bò kết hợp với vải jean này bạn sẽ hài lòng cho mọi hoạt động cũng như thoải mái di chuyển mà không lo khó khăn, cản trở.
Dây đeo máy ảnh Shetu tự hào là chiếc dây đeo máy ảnh bền chắc hiện nay. Cùng với thiết kế đẹp mắt khó cưỡng của mình, Dây đeo máy ảnh Shetu đã khiến không ít bạn trẻ đam mê nhiếp ảnh phải “truy lùng”.
Bản rộng 2cm, mặt trong lót da chống trượt. Chiều dài thân dây 68cm, thích hợp với hầu hết các máy ảnh DLSR. Đoạn kết nối với máy ảnh dài 42cm x 2.
Với dây đeo máy ảnh này bạn hoàn toàn có thể thỏa sức phiêu lưu cùng chiếc mảy ảnh yêu thích của mình mà không lo mỏi hay bất kì va chạm nào khi tác nghiệp
-----------------------
Tham khảo các sản phẩm khác của shop tại: https://shopee.vn/balophukienm