Dây chuyền ngọc bội Long Phụng 4.8 cm đỏ


₫ 240.000

Sản phẩm Dây chuyền ngọc bội Long Phụng 4.8 cm đỏ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Rồng được coi là linh vật tốt lành, mình rồng dài, trên thân có nhiều vẩy, trên đầu có sừng như sừng hươu, chân có móng vuốt, rồng có nhiều tài như bay trên trời, bơi dưới nước, ngoài việc hóa sát nó còn tăng cường phát huy quyền lực , người có chức vụ cao dùng nó có hiệu quả càng lớn. Nó có tác dụng hóa giải tiểu nhân, thị phi rất tốt , nên rất thích hợp cho người ở các vị trí trưởng phó phòng trở lên , hoặc dùng cho người đang phấn đấu công danh, giúp hóa giải những lời dèm pha và tăng cường quyền uy. Trong ngành phong thủy hiện đại, rồng được giao chức năng hóa giải thị phi, tiểu nhân. Người ta đồn rằng nếu như người đàn bà nào trước khi sinh nở mà nằm mơ thấy rồng, thì đứa bé trai được sinh ra chắc chắn sẽ hơn người. Không phải tự nhiên mà rất nhiều cặp vợ chồng đều cố gắng “săn Rồng” vào năm Thìn. Vật phẩm hình rồng cũng là món quà rất ý nghĩa cho những người có ý định sinh em bé vào năm Thìn. Rồng là biểu tượng của Hoàng đế, của người quân tử. Rồng có khả năng dùng hơi thở thổi ra nguyên khí trời đất, nguyên khí này chính là nền tảng của học thuật Phong Thuỷ. Rồng có sức mạnh tạo ra tiết khí, mưa giông, ánh sáng từ mặt trời, gió biển và đất đai. Rồng biểu trưng cho năng luợng của đất trời, là vật siêu phàm của Phong Thuỷ.

Phượng Hoàng (Chim Phụng) là một trong bộ tứ con vật linh thiêng (Long-Lân-Quy-Phụng). Phượng Hoàng tồn tại trong truyền thuyết của cả văn hóa Phương Đông lẫn Phương Tây. Trong phong thủy Phương Đông, Phượng Hoàng là loài chim có đầu gà, hàm én, cổ rắn, lưng rùa, đuôi cá, tượng trưng cho vạn vật trong trời đất: Đầu là bầu trời, mắt là Mặt trời, lưng là Mặt trăng, cánh là gió, chân là đất và đuôi là các hành tinh. Phượng Hoàng có bộ lông ngũ sắc tượng trưng cho ngũ hành. Nếu Rồng là biểu tượng của bậc Quân Vương thì Phượng chính là biểu tượng của Hoàng Hậu và các vương phi. Phượng Hoàng là biểu tượng cho sự duyên dáng, đức hạnh, thanh nhã của người phụ nữ. Do vậy hình ảnh Phượng Hoàng thường được trang trí trong các kiến trúc dành cho phụ nữ hoặc trong các đám cưới. Khi Phượng Hoàng kết hợp với Rồng sẽ tạo nên cặp Long Phụng, thể hiện sự hòa hợp âm dương trong quan niệm phong thủy. Trong văn hóa Phương Tây, Phượng Hoàng (Phoenix) là loài chim lửa, có khả năng hồi sinh từ đống tro tàn. Do vậy Phượng Hoàng là biểu tượng cho sự bất tử, sức sống và vươn lên mạnh mẽ từ trong khó khăn, rực cháy sức sống và lòng nhiệt huyết.

Thông tin sản phẩm : Dây chuyền ngọc bội Long Phụng 4.8 cm đỏ
Xuất xứ : Đài loan
Kích thước mặt dây chuyền : 3.3 x 4.8 cm
Chất liệu : thạch anh
Bộ sản phẩm bao gồm mặt dây chuyền, dây đeo cổ & móc mặt dây chuyền bằng Ti-tan mạ-vàng PVD ( công nghệ mạ-vàng tiên tiến nhất hiện nay trên thế giới, không gây ô nhiễm môi trường. Tuổi thọ vật liệu sau khi phủ lớp PVD thường cao gấp 3 - 4 lần )
Hình sản phẩm shop tự chụp, hoàn toàn không chỉnh sửa phot

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000