Dây chuyền bạc Rowena Eropi


₫ 520.000

Sản phẩm Dây chuyền bạc Rowena Eropi đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Được chế tác tinh xảo, sử dụng chất liệu bạc Italia 925, đính đá CZ lấp lánh, sợi dây chuyền bạc Rowena trái tim cách điệu được nhấn nhá thêm hai đoạn bạc ngắn thả nhẹ, rất hợp với những cô nàng nữ tính, ngọt ngào.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Dây chuyền bạc Rowena cấu tạo từ những mắt xích nhỏ, dạng tròn và nối liền với nhau, tuy mảnh nhưng vô cùng chắc chắn. Mặt dây chuyền nổi bật với phom hình trái tim, được nhấn nhá thêm nét điệu đà từ hai đoạn dây bạc thả nhẹ nhàng. Với kiểu dáng thiết kế trên, mẫu dây chuyền này rất hợp với những mẫu áo, váy cổ khoét sâu, giúp tô điểm và khoe trọn vẹn vùng cổ cao thanh tú của phái đẹp.

Từng đường nét trên sợi dây chuyền được gia công tỉ mỉ, kết hợp với chất liệu đá Cubic Zirconia sáng, vừa chống xước mà lại mang lại vẻ sáng lấp lánh cho món nữ trang.

Mẫu trang sức bạc có màu trắng trang nhã, dễ dàng trong việc kết hợp trang phục. Bạn có thể phối cùng trang phục công sở, dạo phố, hay đi biển đều hợp.
#daychuyen #daychuyenbac #daychuyenngoctrai #daychuyennu #daychuyendep #vongco #vongbac #vongngoctrai #trangsuc #trangsucbac #trangsucngoctrai #trangsucdaquy #trangsucbachkim #ngoctrai #daquy #bac #bac925 #

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000