Dầu xoa bóp nhức mỏi Tiger Balm Cao Hổ Cốt


₫ 75.000

Sản phẩm Dầu xoa bóp nhức mỏi Tiger Balm Cao Hổ Cốt đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bạn muốn dùng dầu xoa bóp nhưng lo ngại vì thời tiết nóng bức của mùa hè gây khó chịu. Hãy để Tiger Balm Oil chăm sóc gia đình bạn và đẩy lùi nỗi lo đó. Với các tinh dầu thảo mộc ngấm sâu làm giảm hiện tượng đau cơ, căng cơ, bong gân, đau đầu, ngạt mũi... hiệu quả k ngờ mà k lo nóng rát, châm chích trên da.
------------ Dầu xoa bóp Tiger Balm Cao Hổ Cốt --------------
Tiger Balm - sản phẩm xoa bóp nổi tiếng trên toàn thế giới
Tiger Balm là loại dầu nổi tiếng hơn 100 năm được sản xuất tại Thái Lan và có mặt hơn 100 quốc gia trên thế giới. chinh phục được hàng trăm triệu người, đặc biệt là người Á đông, trong hơn 100 năm qua, bởi lẽ:
- Tiger Balm được bào chế từ công thức đặc biệt từ Cao Hổ Cốt kết hợp với nhiều loại thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên.
- Công dụng nổi bật của các dòng sản phẩm Tiger Balm là xoa bóp chân tay , giảm đau cơ bắp, xương khớp, đau đầu, nghẹt mũi, các vết ngứa do côn trùng cắn.…Nhất là người già bị bệnh nhức mỏi khớp.

Trọng lượng: 19,4 gam/ 1 hộp

p/s :Đảm bảo chỉ cần thoa 1 đêm ngày mai hết tất cả triệu chứng nhức mỏi chân tay- trật khớp bong gân
Cheap and 100% original Tiger Balm from Tha