Dầu xoa bóp Icy hot balm


₫ 290.000

Sản phẩm Dầu xoa bóp Icy hot balm đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Dầu xoa bóp icy hot balm được dùng để điều trị các cơn đau nhẹ và đau cơ bắp, khớp (ví dụ: viêm khớp, đau lưng, bong gân). Tinh dầu bạc hà và Methyl Salicylate ban đầu làm cho da cảm thấy mát mẻ và sau đó ấm áp dần lên. Cảm giác dễ chịu này sẽ đánh tan những cảm giác đau, đau sâu trong cơ bắp, khớp xương và dây chằng. Trẻ em dưới 12 tuổi sử dụng phải có sự hướng dẫn của bác sĩ. Trẻ từ 2 đến 12 tuổi phải xem kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng. Không dùng cho trẻ dưới 2 tuổi.

Cách sử dụng: Thuốc này chỉ dùng trên da, không nên xoa gần mắt, miệng, mũi cẩn thận không được chạm trực tiếp vào những vùng này khi tay còn chất thuốc. Sau khi thoa thuốc vào những chỗ cần thiết xong phải rửa tay thật kỹ trước khi làm những việc khác đặc biệt khi tay bạn sẽ va chạm vào những vùng nhạy cảm trên cơ thể

Thoa thuốc vào vùng cần thoa từ 3 đến 4 lần/1 ngày. Không dùng thuốc cho những vùng da bị tổn thương và dị ứng (bị đứt tay, bị trầy xướt và cháy nắng).Không dùng thuốc trong quá trình hoạt động làm nhiệt độ da tăng như tắm nước nòng, bơi lội, tắm nắng và tập thể dục… hoặc trong thời tiết nóng ẩm. Hãy để da của bạn được làm mát trước khi dùng thuốc.

Hiện tại sản phẩm có rất nhiều tên tương tự với các thành phần dược liệu rất tối ưu mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp với tình trạng đau nhức của mình. Nếu dùng trong vòng 7 ngày mà tình trạng đau nhức của bạn không giảm hoặc có xu hướng xấu đi, hãy ngưng dùng và đến gặp bác sĩ để được tư vấn tốt nhất.

Xuất xứ: Mỹ

Trọng lượng 1 hủ

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000