dầu xoa bóp hàn quốc YUHAN ANTIPHLAMINE S LOTION


₫ 110.000

Sản phẩm dầu xoa bóp hàn quốc YUHAN ANTIPHLAMINE S LOTION đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Nhằm giúp người dùng phân biệt dầu nóng Yuhan Antiphlamine chính hãng (do Yuhan sản xuất) với hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, đại diện Công ty TNHH Đại Bắc - đơn vị nhập khẩu chính hãng sản phẩm này đã chỉ ra một đặc điểm của hàng chính hãng như: vỏ hộp thể hiện bằng 2 ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt; 2 nắp hộp được niêm phong bằng tem của nhà sản xuất (tem in hình cây đa và dòng chữ Yuhan quality assured); bên trong hộp thuốc có tờ hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt. Sản phẩm dung tích 100 ml sẽ đính kèm bàn mát xa, loại 50 ml thì không có.


Huong dan phan biet dau nong Han Quoc chinh hang hinh anh 2

Yuhan AntiphlamineS
Dầu nóng hơn 80 năm tại Hàn Quốc
Thành phần: Methyl Salicylate 20g, L-methol 6g; Dạng bào chế: Lotion.
Chỉ định: Đau mỏi cơ, đau khớp, đau lưng, đau vai gáy, đau do thấp khớp, bong gân, thâm tím. Cách dùng, liều dùng: Bôi và thoa đều một lượng thuốc vừa đủ lên vùng da cần điều trị 1-4 lần/ ngày, massage nhẹ nhàng (có thể dùng bàn massage đi kèm). Chống chỉ định: Không thoa thuốc vào mắt, vùng quanh mắt, màng nhày; vùng da bị viêm do eczema, bị trầy sước và mẫn cảm.Thận trọng: Bệnh nhân có tiền sử dị ứng, bệnh nhân bị vết xước và vết thương hở, bệnh nhân bị tiểu đường hoặc rối loạn tuần hoàn, trẻ em dưới 12 tuổi. Thận trọng khi sử dụng thuốc: Thuốc chỉ được dùng ngoài, tránh thoa thuốc vào mắt, không dán băng lên vùng thoa thuốc. Phụ nữ có thai và cho con bú: Không có chống chỉ định, mặc dù vậy không nên dùng nếu không thực sự cần thiết. Tác dụng phụ: Mẩn ngứa, phát ban. Thuốc có thể gây nóng rát sau khi bôi. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.
Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc, lưu ý bao bì sản phẩm phải có đặc điểm sau:
(Lưu ý chai 50ml không kèm bàn mát xa)
NSX: Yuhan Corp., Hàn Quốc. Phân phối bởi Đại Bắc Group
MN: 08. 6264 6868. MT: 0511 3638 222. MB: 04 3675 7415
Số giấy tiếp nhận hồ sơ quảng cáo thuốc của Cục Quản lý Dược 1/11/2013
Sản phẩm có bán tại nhà thuốc trên toàn

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000