Dầu Xả Tóc Yves Rocher Conditioner 200mll


265.000 ₫ 212.000

Sản phẩm Dầu Xả Tóc Yves Rocher Conditioner 200mll đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 265.000 xuống còn ₫ 212.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Dầu Xả Tóc Yves Rocher Conditioner 200ml
Yves Rocher Conditioner là sản phẩm dầu xả với công thức chứa hơn 97% thành phần có nguồn gốc tự nhiên. Sản phẩm thân thiện với môi trường, không silicone, không chất tạo màu, không paraben.

- Dầu Xả Làm Mềm Mượt Tóc Lissage 48h Smoothing Conditioner với công thức giàu thành phần chiết xuất từ Đậu bắp giúp giữ độ ẩm cho tóc, khắc phục tình trạng tóc khô, xơ, rối, chẻ ngọn; giúp tóc thẳng mượt và chắc khỏe. Cùng với hương thơm dịu nhẹ cho bạn cảm giác thư giãn cả ngày.

- Dầu Xả Nuôi Dưỡng Tóc Dành Cho Tóc Khô Nourishing Nutri Silky Conditioner với công thức giàu thành phần chiết xuất từ lúa mạch châu Âu, được biết đến với khả năng giàu dinh dưỡng và độ ẩm giúp nuôi dưỡng cho mái tóc mềm mượt, sáng bóng mà không gây cảm giác nặng nề cho mái tóc của bạn.

- Dầu Xả Dành Cho Tóc Nhuộm Color Protection & Radiance Conditioner với công thức giàu thành phần chiết xuất từ Hoa Đào Gai giúp làm sạch tóc và bảo vệ tóc khỏi bị phai màu, cho một màu tóc ỏng ả dài lâu.

- Dầu Xả Dành Cho Tóc Uốn Bouncy Curls Conditioner với công thức giàu thành phần chiết xuất từ lá cây Bao báp có tác dụng trong việc giữ nếp cho những lọn tóc uốn mang đến lọn tóc cong tự nhiên, rạng rỡ, đầy cuốn hút.

- Dầu xả Antipollution Protective Shield Conditioner làm mượt tóc và bảo vệ tóc khỏi ô nhiễm lâu dài bằng cách tạo một lớp bảo vệ cho mái tóc. Mái tóc trở nên bồng bềnh và mềm mượt từ trên xuống dưới. Kết cấu dạng tan chảy của sản phẩm tạo một lớp bảo vệ trên tóc để giảm thiểu việc tích tụ bụi bẩn và hạt ô nhiễm trên tóc. Chứa hạt Chùm ngây từ quy trình chiết xuất tự nhiên 100%.

Hướng Dẫn Sử Dụng:
Bước 1: Sau khi gội đầu sạch với dầu gội, vắt bớt nước cho khô tóc.
Bước 2: Cho một lượng vừa đủ dầu xả ra tay, rồi thoa từ đoạn giữa của tóc cho tới ngọn tóc (cách chân tóc một khoảng từ 2-3 cm). Có thể chải tóc khi thoa dầu xả để hấp thụ vào tóc dễ dàng và nhanh nhất.
Bước 3: Đợi cho dầu xả thấm vào tóc, rồi xả sạch lại với nước.

#yvesrocher #conditioner #sỉ #hàngcôngty #chínhhãng

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000