Dầu Xả Dessange Nutri-Extreme Phục Hồi Tóc Hư Tổn 250ml


₫ 160.000

Sản phẩm Dầu Xả Dessange Nutri-Extreme Phục Hồi Tóc Hư Tổn 250ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Với những tác động từ khói bụi môi trường ô nhiễm, đến việc duỗi, nhuộm quá nhiều khiến cho mái tóc của chúng ta dễ bị hư tổn, gây khô và xơ rối tóc. Dưỡng để giúp mái tóc suôn mượt là việc cần thiết để mang lại sự tự tin khi giao tiếp, cũng như vẻ đẹp khỏe mạnh cho bản thân.
Năm 2009, dòng sản phẩm Nutri Extrême Richesse xuất hiện với việc tích hợp lần đầu tiên dầu hoa anh thảo (evening primrose oil) và mè (sesame seed oil) để tập trung cung cấp nguồn dinh dưỡng cho tóc thô, rất khô và xơ rối.
Dầu xả Dessange cung cấp dưỡng chất và pro-vitamin B5 có tác dụng nuôi dưỡng tóc khoẻ, luôn bóng mượt làm tóc suôn và mềm mại, hiệu quả ngay từ lần sử dụng đầu. Hương thơm trẻ trung, quyến rũ.
Với hàm lượng glycerin cao cùng với nhiều loại tinh dầu thiên nhiên như Vitis Vinifera seed oil, grape seed oil ... tóc bạn sẽ được dưỡng ẩm chuyên sâu hơn. Đặc biệt, nếu bạn hấp nóng, nang tóc nở ra và hấp thụ dưỡng chất tốt hơn. Chắc chắn tóc bạn sẽ mềm mịn, bóng khoẻ & rạng rỡ hơn trông thấy.
Dầu xả dành cho tóc hư tổn Dessange Nutri-Extreme với gấp đôi dưỡng chất, sẽ giúp bạn từ giã mái tóc khô, rối, mang lại suối tóc suôn và mềm mượt chỉ sau lần đầu sử dụng.
Công dụng:
- Vị cứu tinh của những bạn có mái tóc khô rối, hư tổn.
- Với thành phần Pro-vitaminB5 giàu dưỡng chất, phục hồi tóc hư tổn.
- Mang lại cho bạn mái tóc mềm mại, suôn mượt, bóng mịn.
- Mùi hương tinh tế, quyến rũ và lưu hương

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000