Dầu tràm huế


₫ 240.000

Sản phẩm Dầu tràm huế đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mẹ nào đang bầu bì,con nhỏ thì nhanh tay rinh 1 em về với đội của mình đi ạ.🌷🌷🌷
Những ngày mưa gió thất thường như thế này người dễ bị ốm nhất là những bà bầu và trẻ nhỏ☔️☔️☔️☔️💨💨💨💨🌈🌈🌈🌈🌈🌧🌧🌧⛈⛈🌩
,,
Tại sao?????
Vì sức đề kháng của mẹ bầu yếu đi?khi trong cơ thể tồn tại 1 bé con nữa.sức đề kháng của mẹ sẽ giảm đi 1/2.!!!
Còn tại sao???e bé dex ốm trong những ngày này
Vì.....bé con của chúng ta mới chào đời sức đề kháng đang còn non nớt.
Vậy tại sao các mẹ k rinh ngay 1 lọ DẦU TRÀM HUẾ uy tín và chất lượng về để phòng bệnh cho bé và mẹ
Để cho tình yêu của mình luôn khoẻ mạnh và ăn ngon .🍔🍔🍔🍔
🍼🍼🍼🍼🍼🍼

Dầu Tràm Huế từ lâu đã được xem là một thứ BIỆT DƯỢC không thể thiếu trong mỗi gia đình có con nhỏ nơi mảnh đất nắng gắt, mưa dầm này. Cũng vì thế mà dầu tràm cũng được coi là QUÀ ĐẶC SẢN mà hễ ai đến Huế cũng tìm mua một lọ dầu tràm cho mình hay làm quà cho người thân.
🎎 HẠN CHẾ DÙNG KHÁNG SINH CHO BÉ
Các bé còn nhỏ nên sức đề kháng yếu, dễ bị siêu vi tấn công gây các cảm, ho, viêm đường hô hấp với các triệu chứng phổ biến như khò khè, sổ mũi, ho nhiều về đêm, đau họng, nhức mỏi...Những lúc như vậy nếu các mẹ cho uống nhiều kháng sinh sẽ ảnh hưởng đến trí nhớ, dạ dày, ruột của bé, không những vậy việc lạm dụng thuốc kháng sinh có thể gây hiện tượng kháng kháng sinh (còn gọi là lờn kháng sinh). Thay vào đó các mẹ nên sử dụng dầu tràm ngay từ đầu, với các lợi ích tuyệt vời mà hiếm các loại dầu khác có được:
🎎 TRỊ HO, KHÒ KHÈ, SỔ MŨI: Các bạn cho dầu ra lòng bàn tay, xoa đều hai tay rồi xoa lên ngực, lưng, cổ của bé. Sau đó hãy nhỏ vào lòng bàn chân vài giọt, xoa đều rồi xoa theo hình hướng dẫn bên dưới, tiếp tục vắt sạch mũi bé và cho dầu ra hai ngón tay trỏ, chà sát hai bên mũi của bé, cuối cùng cho ra ngón tay rồi đưa qua đưa lại mũi để bé ngửi và hít vào, thực hiện thường xuyên hàng ngày để bé nhanh khỏe lại nha.
🎎 TẮM ĐỂ PHÒNG BỆNH CHO BÉ: Các bạn cho 4-5 giọt vào thau nước tắm cuối cho bé, sử dụng hàng ngày để nâng cao sức đề kháng của bé, hãy dùng thường xuyên bé sẽ hết ốm vặt.
Ngoài ra việc sử dụng dầu tràm thường xuyên sẽ có nhiều tác dụng có lợi như muỗi không dám đến gần, khi xoa nắn tay chân bé nên kết hợp với dầu tràm sẽ làm các bé sau này cứng cáp

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000