Đầu thu kỹ thuật số DVB T2 LTP 13060


₫ 269.000

Sản phẩm Đầu thu kỹ thuật số DVB T2 LTP 13060 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tiếp nối thành công của mẫu sản phẩm đầu thu STB-1306, công ty LTP Việt Nam đã giới thiệu mẫu đầu thu DVB-T2 mới, với model STB-1306. Sản phẩm STB-1306 kế thừa và phát huy các điểm mạnh của STB-1306. 2 sản phẩm này được bán đồng thời trên thị trường, và mỗi sản phẩm lại có sức hút và phù hợp với nhiều con mắt thẩm mỹ cao của khách hàng.

Về thiết kế, sản phẩm mang dáng vóc nhỏ, nhẹ gọn trong lòng bàn tay. Vẻ ngoài màu trắng trông rất đẹp mắt. Màu chủ đạo là màu trắng, bóng bảy với màn hình led ở giữa, đèn led màu xanh rất phù hợp với vỏ trắng. Khi nhìn sản phẩm, STB-1306 mang lại cho khách hàng sự yên tâm ban đầu về độ chắc chắn và thẩm mỹ. Khi đặt lên bàn so sánh, thiết kế sản phẩm của LTP có một cái gì đó vượt hơn các sản phẩm khác, bất cứ khách hàng nào cũng đều có nhận xét như nhau về vẻ đẹp bên ngoài của STB-1306.

Mặt trước gồm cổng USB, đèn LED hiển thị, các nút thay đổi kênh và nguồn, cho cái nhìn khá trực quan. Mặt sau sản phẩm có các cổng tín hiệu cơ bản: Ngõ vào tín hiệu, ngõ ra tín hiệu, đầu ra đồng trục KTS, cổng HDMI, các ngõ ra âm thanh, video và cổng vào nguồn điện.

Về giao diện của STB-1306 cũng tương tự như một số loại đầu thu hiện nay, đơn giản, ngôn ngữ Tiếng Việt nên dễ sử dụng. Có thể dò kênh tự động hoặc dò thủ công cho phép lưu trữ đến 400 kênh. Tín hiệu các kênh thu được tốt và ổn định như với chiếc TV tích hợp mà mình đang sử dụng (hình ảnh một số kênh chương trình thu được trên các kênh tần: 27, 33, 38, 45, 54,...). Chất lượng hình ảnh tốt tuy có chút không "nét" như xem trên TV tích hợp nhưng vẫn rất đẹp. Mình nghĩ đó là đặc điểm chung của các loại đầu thu thôi. Âm thanh trung thực, có thể chuyển đổi giọng thuyết minh phim trên một kênh (như VTV1 HD, VTV2 HD, VTV3 HD, VTV6 HD) bằng cách ấn nút L/R trên điều khiển. Ngoài ra, STB-1306 còn có các chức năng tiện ích khác như xem lịch phát sóng, xem phim, nghe nhạc, ghi lại chương trình thông qua cổng USB, đặt thời gian ghi lại chương trình do vậy bạn có thể dễ dàng xem lại những chương trình mà mình yêu thích nhưng chẳng may bận việc. Mình có test thu thử 1 tập phim (kênh SD) với thời lượng hơn 50 phút thì mất khoảng 828MB bộ nhớ USB. Dĩ nhiên, khi bạn xem lại xong có thể xoá đi dễ dàng nếu bạn lo lắng về dung lượng bộ nhớ USB của mình!

Từ tháng 11/2015. LTP Việt Nam có một số thay đổi và nâng cấp đáng kể tại thị trường miền Bắc và miền Trung
+ Điều khiển mới đồng bộ với đầu thu, mầu trắng đẹp ko tì vết Biểu tượng cảm xúc grin, chất lượng tốt hơn, bền hơn, cảm giác trên tay sang trọng và rất thoải mái.
+ Mẫu 1306 được nâng cấp phần cứng để tăng cường chất lượng bắt sóng, hứa hẹn là một trong những sản phẩm DẪN ĐẦU về mẫu mã, chất lượng hình ảnh và độ nhạy sóng trên thị trường đầu thu DVB-T2

Đầu thu STB-1306 với thiết kế hiện đại, tinh tế. Với STB 1306 bạn có thể xem được hơn 60 kênh truyền hình miễn phí tại khu vực Hà Nội
Sản phẩm chính hãng bảo hành 12 t