Dầu tẩy trang Softymo Deep Cleansing Oil (làm sạch sâu)


₫ 210.000

Sản phẩm Dầu tẩy trang Softymo Deep Cleansing Oil (làm sạch sâu) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Cho dù chỉ dùng kem chống nắng thôi thì chúng mình cũng phải tẩy trang nhé, nếu không là lỗ chân lông sẽ bị bít tắc bởi kem chống nắng, dần dần sẽ hình thành mụn đấy nhé. Sữa rửa mặt KHÔNG THỂ LÀM SẠCH kem chống nắng đâu ạ.

🌀 Dầu tẩy trang Softymo Deep Cleansing Oil (làm sạch sâu)

- Giúp làm sạch mọi loại trang điểm kể cả mascara chống thấm nước, đồng thời cung cấp độ ẩm cho da mịn màng.
- Có thể sử dụng để tẩy trang hàng ngày, có khả năng ngăn ngừa sự phát triển của melanin (yếu tố làm đen da).
- Chất dầu khá lỏng, thơm mùi cam thảo nhẹ, không chất tạo màu, không hương liệu, an toàn cho da nhạy cảm. 

✏️Thành phần:
Oryza sativa (rice) bran oil, mineral oil, sorbeth-30 tetraoleate, triethyl hexanoine, cyclomethicone, orange oil, tocopherol, simmondsia chinensis (jojoba) seed oil, glycerin, polyglyceryl-2 diisostearate, trilaureth-4 phosphate, water, phenoxyethanol

📌 HDSD:
- Đổ một lượng dầu ra lòng bàn tay đã rửa sạch (khô, ko dính nước nhé). Massage nhẹ nhàng trong khoảng từ 1-2′.
❗️Nhũ hoá (là bước quan trọng nhất khi dùng dầu tẩy trang): sau khi massage, cho 1 ít nước vào lòng bàn tay và tiếp tục massagr cho đến khi cảm nhận được dầu đã chuyển hoá sang dạng sữa thì có thể rửa mặt sạch lại với nước.

‼️ Mọi người lưu ý, một khi đã dùng dầu tẩy trang là phải tuân thủ theo hướng dẫn sử dụng để da được tẩy trang 1 cách sạch nhất. Nếu thực hiện sai cách, có thể gây ra lắng cặn dầu trên da, gây bí lỗ chân lông và sinh mụn đó nhé.

🔖21Ok/ chai 230ml


#cleansingoil #sof

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000