DẦU TẨY TRANG MUJI OIL CLEANSING 200ml


₫ 290.000

Sản phẩm DẦU TẨY TRANG MUJI OIL CLEANSING 200ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#taytrang
Dầu tẩy trang Muji Cleansing Oil – một trong những sản phẩm chăm sóc da được yêu thích nhất của Muji.


>> Kết cấu hạt dầu “đặc” nhưng không quá lỏng giúp Muji Cleansing Oil dễ dàng “len lỏi” vào các lỗ chân lông, hòa vào và cuốn trôi đi hết bụi bẩn, bã nhờn, lớp son môi đầy màu sắc hay mọi loại lớp nền “cứng đầu” chống nước không trôi.

 

-- ĐẶC TRƯNG:

- Sau khi rửa cảm giác da mềm và mát, không khô căng da và cũng không có cảm giác bị bết dầu.
- Đặc biệt không Paraben, không cồn, không gây dị ứng.
- Thiết kế: chai nhựa trong suốt in chữ xám tối giản, chất dầu màu vàng nhạt, nhìn cảm giác trong veo rất dễ chịu. Đi kèm là vòi bơm và chốt chặn thường thấy ở dầu tẩy trang Nhật. Trên thân chai có in các vạch 100, 200ml khá tiện lợi để theo dõi mức độ dùng dầu ra sao.
- Dễ mát xa trên da. Mang lại cho bạn cảm giác mát mẻ mỗi lần mát xa dầu lên da. Mùi thơm khá nhẹ nhàng.

 

-- CÁCH SỬ DỤNG

- Bắt đầu với mặt và tay khô. Nhẹ nhàng đổ một lượng vừa đủ oil tẩy trang ra tay rồi massage lên từng vùng của khuôn mặt. Massage nhẹ nhàng theo hướng từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài. Massage cả vùng cổ nữa nhé!
- Sau 2-3' massage, khi makeup đã tan chảy hết, nhẹ nhàng nhúng tay với nước ấm và đưa lên mặt. Lúc này oil trên mặt sẽ biến thành một dung dịch trắng mờ như sữa. HOẶC lấy giấy ăn khô lau đi.
- Dùng nước ấm tráng lại sạch sẽ cả khuôn mặt. Nếu bạn dùng dầu tẩy trang chuyên dụng thì sẽ thấy tráng được rất sạch và nhanh, không để lại bề mặt nhờn dầu chút nào! Nếu bạn dùng dầu thực vật nguyên chất thì có thể phải nhờ đến sự hỗ trợ của 1 chiếc khăn mặt để lau đi cho sạc