Dầu tẩy trang MUJI Cleansing oil, 200ml / 400ml


270.000 ₫ 249.000

Sản phẩm Dầu tẩy trang MUJI Cleansing oil, 200ml / 400ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 270.000 xuống còn ₫ 249.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,8 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam


Tẩy trang Muji với chất dầu đặc nhưng không quá lỏng giúp dễ dàng hòa vào và cuốn trôi đi hết bụi bẩn, bã nhờn, lớp son môi đầy màu sắc hay mọi loại lớp nền “cứng đầu” chống nước không trôi.
Sản phẩm tẩy trang Muji nhật bản
Muji thương hiệu Nhật Bản với phong cách thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, hạn chế lãng phí về bao bì với việc sử dụng các vật liệu có thể tái chế, chú trọng đến chất lượng sản phẩm. Chính vì vậy, Muji đã tạo ra sự khác biệt cho riêng mình với triết lý của MUJI không chỉ là giá, không chỉ là chất lượng, không chỉ là thiết kế, Muji là một sự tổng hòa tất cả các yếu tố đó “MUJI is enough” . Và nhờ thế, rất nhiều tín đồ làm đẹp đã lựa chọn Muji để gắn bó lâu dài. Hiện nay, hãng hiện đang sở hữu rất nhiều chuỗi cửa hàng bán lẻ được ưa chuộng ở khắp Châu Á và ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn.
Tẩy trang Muji một trong những sản phẩm chăm sóc da được yêu thích nhất của Muji. Với chất dầu đặc nhưng không quá lỏng giúp dễ dàng hòa vào và cuốn trôi đi hết bụi bẩn, bã nhờn, lớp son môi đầy màu sắc hay mọi loại lớp nền “cứng đầu” chống nước không trôi.
Mang trong mình nét đặt trưng của thương hiệu Muji tẩy trang Muji có thiết kế tối giản mà tinh tế : vỏ chai trong suốt dễ dàng nhìn được chất dầu bên trong, thân chai in vạch dung tích theo ml giúp bạn dễ dàng hơn trong việc ước chừng lựng sản phẩm sử dụng, vòi bơm khá chắc chắn mang đến cho bạn cảm giác yên tâm khi sử dụng.
Hướng dẫn sử dụng dầu tẩy trang Muji nhật bản
Bước 1: Làm ướt bông bằng nước ấm, sau đó lau nhẹ nhàng vùng mắt, dọc sống mũi trước rồi đến các vùng còn lại trên mặt. Việc sử dụng nước ấm để lau trước tiên có tác dụng làm ẩm da mặt, giúp việc tẩy trang dễ dàng hơn và hạn chế tổn thương da.
Bước 2: Cho sản phẩm tẩy trang ra bông tẩy trang và nhẹ nhàng làm sạch các vùng da. Chúng mình nên chú ý tới các phần khuất như cánh mũi, vùng dưới môi…
Bước 3: Rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt.
Bước 4: Sau khi các vùng da trên mặt đã được làm sạch, chúng ta nên dưỡng da với nước hoa hồng, kem dưỡng ẩm để cân bằng lại độ ẩm cho da và làm se khít lỗ chân lông. Bên cạnh đó, bạn cũng nên dùng thuốc nhỏ mắt, kem dưỡng môi để bảo vệ cho các bộ phận

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000