Dầu tẩy trang Kiehl's Midnight Recovery Botanical Cleansing Oil


₫ 72.000

Sản phẩm Dầu tẩy trang Kiehl's Midnight Recovery Botanical Cleansing Oil đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Full 175ml-820k
Chiết : 30ml-165k/ 50ml-260k/ gốc 75ml-375k, gốc 45ml-240k
Một thành viên mới trong đại gia đình Kiehl's!
Kiehl's Midnight Recovery Botanical Cleansing Oil, sản phẩm tẩy trang dạng dầu siêu nhẹ đầu tiên của Kiehl's.

Cơ chế hoạt động:
Công thức tẩy trang tất cả trong 1 (all-in-one) và không gây bí tắc lỗ chân lông (non-comedogenic) này sẽ được nhũ hoá với nước để trở thành dạng sữa tẩy trang lỏng. Nó dịu nhẹ nhưng vẫn hiệu quả trong việc tẩy sạch lớp trang điểm và bụi bẩn trên da mà k hề làm khô da,để lại cho bạn 1 làn da sạch nhưng vẫn ẩm mượt.Kiehl's Midnight Recovery Botanical Cleansing Oil không chỉ khiến da sạch sẽ và thông thoáng hơn,mà còn cân bằng độ ẩm,làm mềm mịn và giúp bạn chuẩn bị sẵn sàng cho chu kì tái tạo da ban đêm.

Thành phần:
Sản phẩm là một sự pha trộn giữa dầu Squalane tinh khiết, một thành phần gần giống với chất dầu tự nhiên của da cùng Evening Primrose Oil giàu Omega-6, axit béo và tinh dầu Lavender rất tốt cho da mụn, giúp làm sạch, xoa dịu và dưỡng da ban đêm cho làn da. Sản phẩm không chứa xà phòng, Sulfate và mineral oil (dầu khoáng).

_Evening Primrose Oil: có tác dụng hiệu quả trong việc phục hồi sức đề kháng của da và kích thích da tái tạo.
_Lavender Essential Oil: giúp làm dịu da bị viêm hoặc bị kích thích trong khi giúp giảm blotchiness da cho một nhiều hơn nhìn. Tạo ra một cái nhìn tươi sáng và rạng rỡ hơn với làn da.
_Squalane: là một lipid thực vật có cấu trúc tương tự như trong cấu trúc phân tử lipid tự nhiên trên da. Nó có ái lực đặc biệt với da nên dễ dàng hấp thụ vào da, Squalane giúp phục hồi và cân bằng độ ẩm tự nhiên của da để giữ cho nó thêm mềm mại và tăng độ đàn hồi của da.

Kiehl's Midnight Recovery Botanical Cleansing Oil có kết cấu lỏng nhẹ kết hợp với mùi tinh dầu hoa oải hương nên khi dùng để mát xa lên mặt sẽ cảm thấy vô cùng nhẹ nhàng, dễ chịu và thư giãn.

Sản phẩm này nhũ hoá vừa phải lớp sữa trắng k nhiều và làm cay mắt như 1 số sản phẩm cleansing oil khác nhưng da sau khi tẩy trang xong vẫn sạch bong không ngờ.Sau tẩy trang da sẽ vẫn mềm mượt,ẩm mịn mà không hề làm khô và căng da.

Tuy vậy,vì em này tẩy rửa rất dịu nhẹ nên không tẩy sạch được hoàn toàn những sản phẩm make up có độ bám lâu như mascara chống thấm nước hay son siêu lì,v..v... Vì vậy chỉ nên sử dụng e này để tẩy trang hàng ngày hoặc tẩy lớp trang điểm nhẹ nhàng vừa phải. Chị em nào thích trang điểm đậm thì nên găm thêm 1 lọ tẩy trang mắt môi chuyên dụng nữa nhé!

#KiehlsMidnightRecoveryBotanicalCleansingOil #koolshop #09824

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000