Dầu Tẩy Trang Kanebo Kracie Naive Deep Cleansing Oil.


₫ 195.000

Sản phẩm Dầu Tẩy Trang Kanebo Kracie Naive Deep Cleansing Oil. đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🏭 Xuất xứ: Nhật Bản
💧 Dung tích: 170ml
🌟 Dầu tẩy trang Kanebo Kracie Naive Deep Cleansing Oil dễ dàng tẩy sạch bụi bẩn, lớp make-up, kể cả son lì hay mascara không thấm nước một cách nhẹ nhàng mà không gây cay mắt, không làm khô da.
🌟 Sản phẩm tuy dạng dầu nhưng không hề nhờn dính, lỏng nhẹ như nước nhưng vẫn có một chút độ đặc vốn có của dầu, không màu, mùi dầu olive rất nhẹ, hoàn toàn dễ chịu với những bạn không thích mùi mỹ phẩm quá nồng.
🌟 Chứa thành phần acid từ trái cây giúp loại các tế bào da chết, giúp trả lại bề mặt da tươi sáng, rạng rỡ hơn.
🌟 Được so sánh ngang hàng với dầu tẩy trang đình đám Shu Uemura nhưng giá phải chăng hơn rất nhiều, công năng lại không hề thua kém Shu, chai to oành 170ml xài thả ga không lo về giá.
🌟 Chai nhựa trong suốt màu xanh xinh xắn, nắp bật với lỗ nhỏ dễ kiểm soát lượng sản phẩm muốn lấy ra.
---------------------------------------------------------------
📖 Hướng dẫn sử dụng:
- Lấy một lượng sản phẩm đủ dùng ra tay khô, xoa đều nhẹ nhàng lên mặt, massage xoay tròn từ trong ra ngoài để dầu len lỏi vào đẩy các chất bẩn lên.
- Sau đó cho nước vào thực hiện bước nhũ hóa dầu tẩy trang rồi rửa lại. Có thể rửa lại với sữa rửa mặt cho sạch và thực hiện các bước dưỡng da tiếp

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000