Dầu Tẩy Trang Dành Cho Da Khô Innisfree Olive Real Cleansing Oil


₫ 315.000

Sản phẩm Dầu Tẩy Trang Dành Cho Da Khô Innisfree Olive Real Cleansing Oil đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Dầu Tẩy Trang Dành Cho Da Khô Innisfree Olive Real Cleansing Oil
Xuất xứ : Hàn Quốc
Dung tích : 150ml

➡DẦU TẨY TRANG OLIVE INNISFREE làm sạch nhanh - không làm khô da sau khi tẩy trang. Chứa nhiều vitamin và khoáng chất từ dầu olive giúp làm sạch sâu và hiệu quả bụi bẩn, make up.
💦💦 Innisfree Olive Real Cleansing Oil được chiết xuất từ tinh dầu olive. Trong dầu olive chứa nhiều chất chống oxy hóa, tăng độ đàn hồi của da, dưỡng ẩm da cao làm cho da sáng đẹp hơn.
💦Bên cạnh đó, olive còn chứa nhiều loại vitamin tốt cho da, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, tái tạo lại làn da mềm mịn và ngày càng đẹp hơn.
🆘Sản phẩm đặc biệt phù hợp với làn da khô, da nhạy cảm. Sản phẩm có thể dùng để tẩy trang cả cho mắt, má, môi và mặt rất tiện lợi.
🍃🍃CÔNG DỤNG:
✔️Chiết xuất từ dầu olive nguyên chất, loại bỏ lớp trang điểm trên da, làm sạch sâu lỗ chân lông.
✔️Khi tiếp xúc với nước, sản phẩm biến thành dạng kem sữa, chứa chất làm mềm da và bảo vệ “hàng rào” hydro-lipid trên da.
✔️Dùng được cho cả mắt và môi.
✔️Làn da trở nên sạch sẽ và mềm mại sau khi sử dụng, không gây hiện tượng khô căng trên da.
✔️Phù hợp với da khô, da nhạy cảm.
✔️Có hương thơm thanh nhẹ.
📝HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG📝
- Khi mặt khô, lấy một lượng dầu vừa đủ mát xa nhẹ nhàng, sau đó thoa nước lên mặt, tiếp tục mát xa và rửa lại bằng nước

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000