Dầu ăn dặm oliu extra virgin olive chính hãng cho bé từ 6 tháng 49025


75.000 ₫ 63.000

Sản phẩm Dầu ăn dặm oliu extra virgin olive chính hãng cho bé từ 6 tháng 49025 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 75.000 xuống còn ₫ 63.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

DẦU OLIU AJINOMOTO EXTRA VIRGIN CHO BÉ ĂN DẶM

Date : T8/2021
Xuất xứ : Nhật

- Là loại dầu 100% nguyên chất chiết xuất từ công nghệ ép lạnh từ Oliu tươi hasvested. Đây là lớp dầu đầu tiên và lạnh nhất được chiết ra khi ép hạt Oliu và chưa qua bất kỳ một công đoạn đun nóng hay xử lý hóa học nào vì vậy lưu giữ được toàn bộ dưỡng chất tự nhiên giúp bé ăn ngon miệng, bổ sung dưỡng chất và tuyệt đối an toàn.
Mẹ cho vào cháo của con sau khi tắt bếp khoảng 5ml nhé!

* Thông tin sản phẩm:
- Có 2 size : 70 g và 200g . Dùng loại 200g thì lợi hơn nhiều cm ạ!

- Dầu oliu chứa axit linoleicvà linolenic, là loại axit béo cũng được chứa trong sữa mẹ và đóng góp vào sự phát triển trí não và tăng trưởng xương của em bé.
- Dầu oliu có chứa vitamin A, C, D, E, K – vitamin B+, và rất giàu các chất chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa các bệnh nghiêm trọng như bệnh tim và ung thư.

- Tuy loại dầu ăn nào cũng có nhiều chất chống oxy hóa, nhưng các chất chống oxy hóa trong dầu oliu nhiều hơn trong bất kỳ loại dầu nào khác. Các nhà nghiên cứu cũng cho rằng chính vì ăn nhiều dầu oliu nên những người dân ở vùng Địa Trung Hải có sức khỏe và cuộc sống rất lâu dài.
- Dầu oliu có đặc tính kháng viêm, tác dụng nhuận tràng nhẹ, tránh cho bé bị táo bón. Tuy nhiên, mẹ đừng lạm dụng đặc tính này của dầu oliu. Quá nhiều dầu oliu cũng có thể khiến trẻ bị tiêu chảy.
- Dầu oliu chứa lượng calo cao thường được các bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo dùng cho trẻ sinh non, nhẹ cân hay thấp còi.

* CÁCH SỬ DỤNG DẦU OLIVE EXTRA VIRGIN:
- Là gia vị quan trọng chế biến món ăn cho trẻ - với một bát bột nhỏ không nên nêm quá 1/4 - 1/2 thìa cafe.
- Dùng trộn chung với thức ăn cho bé: bột, cháo, cơm, súp, canh.
- Trộn với rau, salat cho bé hoặc cho cả gia đình đều rất tốt.
- Nêm dầu oliu sau khi đã nấu chín vì dầu dễ mất chất do nhiệt độ cao.
- Nếu các mẹ muốn áp chảo chiên xào cho bé nên dùng dầu gạo TSUNO vì loại này điểm khói cao, chịu được nhiệt tốt không bị biến chất khi chế biến. ( shop có bán kèm luôn a)

-----------------------------------------
CAM KẾT ĐỔI TRẢ, HOÀN TIỀN 100% NẾU SẢN PHẨM KHÔNG ĐÚNG CHẤT LƯỢNG.
Ăn Dặm Cùng Bé
-Chuyên các sản phẩm hàng nội địa, chính hãng cho mẹ và bé đã hoạt động được hơn 6 năm kể từ năm 2014 đến nay.
-Địa chỉ: 154 Phố Vọng - Hà Nội
-Hotline: 091.387.5566
-Thời gian làm việc từ 8h - 21h
-Facebook: https://www.facebook.com/andamcungbe.vn


#dauoliveextravirginnhat #dauoliveextravirgin #dauoliveajinomotonhat #dauolivenhat #dauoliuextravirgin #dauoliunhat #daulivenguyenchat #dauandam #dauolivechobe #dauoliuchobe #dauolive #dauoliu #dauoliveandam #dauoliuandam #ajinomoto #dầu_ăn_