Dầu Oliu Ajinomoto 70g


₫ 55.000

Sản phẩm Dầu Oliu Ajinomoto 70g đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,5 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Dầu oliu vốn là một loại dầu rất được ưa chuộng và sử dụng phổ biến ở các nước phương Tây. Tuy nhiên, loại dầu oliu duy nhất nên dùng cho bé là loại dầu siêu nguyên chất (Extra Virgin Olive Oil). Đây là lớp dầu đầu tiên và lạnh nhất được chiết ra khi ép hạt oliu và chưa qua bất cứ một công đoạn đun nóng hay xử lý hóa học nào. Một thực phẩm ăn dặm cực kỳ tốt và an toàn cho bé.
Công dụng
- Dầu oliu chứa axit linoleic và linolenic, là loại axit béo cũng được chứa trong sữa mẹ và đóng góp vào sự phát triển trí não và tăng trưởng xương của em bé.
- Dầu oliu có chứa vitamin A, C, D, E, K – vitamin B+, và rất giàu các chất chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa các bệnh nghiêm trọng như bệnh tim và ung thư.
- Chất chống oxy hóa trong dầu oliu nhiều hơn trong bất kỳ loại dầu nào khác. Các nhà nghiên cứu cũng cho rằng chính vì ăn nhiều dầu oliu nên những người dân ở vùng Địa Trung Hải có sức khỏe và cuộc sống rất lâu dài.
- Dầu oliu có đặc tính kháng viêm, tác dụng nhuận tràng nhẹ, tránh cho bé bị táo bón. Tuy nhiên, mẹ đừng lạm dụng đặc tính này của dầu oliu. Quá nhiều dầu oliu cũng có thể khiến trẻ bị tiêu chảy.
- Dầu oliu chứa lượng calo cao thường được các bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo dùng cho trẻ sinh non, nhẹ cân hay thấp còi.
Thành phần
100% dầu oliu Extra Virgen (Extra Virgen: là dầu chưa tinh chế, được lấy từ lần ép đầu tiên của quả ôliu chiết xuất từ công nghệ ép lạnh, lưu giữ các dưỡng chất quý giá từ thiên nhiên)
Thành phần dinh dưỡng trong 14g dầu: năng lượng (126kcal), lipid (14g), protein, cacbon hydrat, natri, axit oleic (10g)...
Hướng dẫn sử dụng
Dùng thêm và thức ăn chế biến cho trẻ em hoặc để chế biến các món ăn... không tinh luyện, không làm nóng sẽ giữ nguyên mùi vị và đặc tính dinh dưỡng.
Bảo quản: Nơi khô thoáng, tránh nắng mặt trời trực tiếp.
Xuất xứ: Ajinomoto Nhật Bản
Hạn sử dụng: 03/2022
#dầu_oliu #olive #dầu_olive #dầu_ăn_cho_bé #dầu_oliu_cho_bé #oliu #dầu_oliu_có_tác_dụng_gì #công_dụng_của_dầu_oliu #dầu_oliu_nguyên_chất #dầu_ăn_cho_bé_ăn_dặm #dầu_ăn_dặm_cho_bé
#dầu_oliu_cho_bé_ăn_dặm #dầu_cho_bé_ăn_dặm #các_loại_dầu_ăn_cho_bé #dầu_ăn_tốt_cho_bé
#dầu_ăn_dặm #extraolive #dầu_ăn_cho_bé_6_tháng