Dầu nóng hàn quốc Antiphlamine


₫ 90.000

Sản phẩm Dầu nóng hàn quốc Antiphlamine đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Dầu nóng xoa bóp hàn quốc Antiphlamine là sản phẩm dầu xoa bóp (có dụng cụ massage đi kèm). Có tác dụng trong điều trị đau nhức và viêm nhiễm nhẹ.- Mùi vị: Sản phẩm dạng kem, màu trắng sữa và có mùi thơm bạc hà dễ chịu- Đây là loại dầu xoa bóp đã được ưa thích trên 68 năm qua.- Sản phẩm đóng trong chai nhựa có kèm theo dụng cụ massage nên rất thuận tiên khi sử dụng.- Có tác dụng tốt trong điều trị các triệu chứng về đau nhức như viêm xương, bong gân, các chứng đau cơ, khớp, đau đầu, nhức vai, đau lưng, và chấn thương do vận động,…- Điều trị các chứng viêm ngứa da, nổi mẩn đỏ do côn trùng cắn, và triệu chứng tê buốt chân tay.

Dầu nóng xoa bóp hàn quốc Antiphlamine được sản xuất theo tiêu chuẩn của Hàn Quốc (KGMP) với tiêu chí chăm sóc một cách tốt nhất cho sức khỏe vàng ngọc của cộng đồng. Dầu xoa bóp Antiphlamine như một thầy thuốc tận tâm sẽ giúp bạn điều trị các chứng đau nhức và viêm nhiễm nhẹ một cách hữu hiệu.

Viêm xương, đau cơ, đau khớp, tê buốt tay chân là các vấn đề thường thấy khi thời tiết trở lạnh, dùng dầu xoa bóp Antiphlamine để massage là biện pháp dễ dàng nhất để giảm các triệu chứng này ngay tức thời.

Dầu xoa bóp Hàn Quốc Antiphlamine Lotion – giải pháp xoa dịu cơn đau nhứt chân tay đang là sự lựa chọn của nhiều khách hàng với nhiều công dụng:
- Dầu xoa bóp có tác dụng xua tan cơn đau đầu do áp lực công việc, do thời tiết thay đổi một các nhanh chóng.
- Nếu bạn đang có các triệu chứng về đau nhức như viêm xương, bong gân, đau cơ, khớp, đau đầu, nhức vai, đau lưng, và chấn thương do vận động mạnh hay chơi thể thao gây ra ... dầu xoa bóp Hàn Quốc Antiphlamine Lotion có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh rất hiệu quả giúp bạn vận động một cách nhẹ nhàng hơn.
- Tác dụng giảm ngứa nhanh chóng cho trẻ em bị nổi mẫn đỏ do côn trùng cắn, người bị viêm da, ngứa da.
- Hỗ trợ điều trị các triệu chứng tê buốt, nhứt mõi chân tay.
- Dầu xoa bóp còn rất hiệu nghiệm trong việc chữa trị bong gân hay chấn thương khi vận động nhiều, hay khi tập thể dục thể thao.
- Làm giảm cơn đau nhanh chóng do đau nhức cơ thể , đau thấp khớp , xương sống ...
Những lưu ý và cách sử dụng sản phẩm
- Lưu ý:
+ Sản phẩm giúp hỗ trợ, giảm đau nhanh chóng, nó không thay thế thuốc trị bệnh.
+ Không dùng sản phẩm để xoa bóp các vết thương ngoài da, vết thương hở, trầy xước, vùng mắt.
+ Đối với trẻ em
- Cách sử dụng sản phẩm:
+ Xoa dầu lên vùng cơ thể bị đau.
+ Có thể dùng tay xoa bóp hoặc dùng dãy răng cưa kèm theo bên cạnh sản phẩm để massage.
+ Tốt nhất nên massage vùng bị đau khoảng 5 – 10 phút.

Cách bảo quản sản phẩm tốt nhất:
- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.
- Tránh ánh nắng trực tiếp.
- Tránh xa tầm tay trẻ em.
- Dùng xong nên đậy nắp thật kỹ, tránh bụi