ĐẬU NÀNH SẤY GIÒN NHÀ LÀM


₫ 35.000

Sản phẩm ĐẬU NÀNH SẤY GIÒN NHÀ LÀM đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bước 1: Đầu tiên bạn phải ngâm hạt đậu nành cho nở ra. Thời gian ngâm rất quan trọng, bạn nên ngâm trong 5 – 6 giờ. 200g đậu bạn ngâm với 400ml nước nhé!

Bước 2: Sau khi ngâm xong, bạn phải rửa lại bằng nước sạch sau đó dùng máy sấy tóc bật chế độ nhiệt lớn để sấy khô nhanh các hạt này.

Bước 3: Trong thời gian đợi ở Bước 2, chúng ta cho chảo lên bếp và đun nóng trước khi cho muối vào rang để tiết kiệm thời gian. Lúc này ta phải rang muối sao cho thật nóng. Đến khi ta nghe muối nổ những tiếng đầu tiên là nhiệt độ đã đạt cho quá trình rang.

Bước 4: Rang đậu. Đậu khi xong Bước 3 và muối đã ngậm đủ nhiệt thì chúng ta bắt đầu cho đậu vào để rang. Lúc này bạn phải đảo đều tay và đảm bảo cho hạt đậu không được đứng yên một chỗ, tránh bị cháy cục bộ. Rang khoảng 2 – 3 phút ta sẽ nghe mùi thơm đậu nành bốc lên là lúc báo hiệu hạt sắp đạt độ giòn và xốp. Đến khi ta thử hạt đậu giòn đều thì ngừng rang và cho đậu lẫn muối ra rây để rây loại bỏ muối.

Bước 5: Sau khi thu được đậu nành từ bước trên, ta cho vào dĩa đựng và thế là ta đã có món đậu nàng rang sấy giòn ngon

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000