Dầu Mè Rang Nguyên Chất (500ml) - Thực dưỡng Sen Hồng


₫ 135.000

Sản phẩm Dầu Mè Rang Nguyên Chất (500ml) - Thực dưỡng Sen Hồng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,3 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

– Dầu mè nguyên chất (không tinh chế, không hóa chất tổng hợp) có tác dụng phòng chống xơ vữa động mạch, nhuận trường. Do đó, người lớn, trẻ em dùng ăn hàng ngày rất tốt (chiên, xào, các món ăn rau củ, súp, cháo…không nên đun lửa quá nóng, hạn chế chiên giòn).
– Dầu mè nguyên chất còn có tác dụng chống được các bệnh về mắt, nhờ khả năng sát trùng và nhiều dưỡng chất nên dung thoa lên da mặt sẽ giúp da tươi sáng, mịn màng. Thoa lên vết bỏng chống phồng dập, …
BẠN CÓ BIẾT NỬA LY HẠT MÈ CHỨA LƯỢNG CAN-XI CAO GẤP 3 LẦN SO VỚI NỬA LY SỮA KHÔNG?
- Không chỉ là một nguồn bổ sung can-xi tuyệt vời, hạt mè còn rất giàu các chất như mangan, đồng, ma-giê, sắt, phốt-pho, vitamin B1, kẽm, vitamin E, protein tốt và chất xơ. Hạt mè có chứa sesamin và sesamolin, hai chất được xem giúp ngừa chứng huyết áp cao và bảo vệ gan khỏi nguy cơ bị ô-xy hóa.
- Dầu mè rang là loại dầu thực vật được ép từ hạt mè đã rang chín có mùi rất thơm và theo nhiều nghiên cứu, có tác dụng tốt trong việc cải thiện sức khỏe.
- Dầu mè chứa nhiều calo, chất béo no không bão hòa, axit béo omega-3 và omega-6, canxi, vitamin E, B… Một muỗng canh dầu mè cung cấp khoảng 119 calo, 14g chất béo, 40,5mg omega-3 và 5,576 mg omega-6. Người ta thường dùng dầu mè làm gia vị hoặc để nấu ăn. Khi thêm chútdầu mè không chỉ giúp bạn tăng hương vị cho các món ăn, mà còn làm tăng giá trị dinh dưỡng cho thực phẩm.
HSD: 6 Tháng từ BSX
NSX: Ghi trên bao bì.
#daume
#daumenguyenc