Dầu mè hữu cơ 250ml NaturGreen Oil sesame Bio 250ml -


₫ 169.000

Sản phẩm Dầu mè hữu cơ 250ml NaturGreen Oil sesame Bio 250ml - đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Date 7/2019
NaturGreen Oil sesame Bio 250ml - Dầu mè hữu cơ
Xuất xứ: Tây Ban Nha
Thương hiệu: NaturGreen
Dầu mè rất giàu Omega 6 và Omega 9. Omega 6 là một acid béo thiết yếu, trong đó hoạt động bằng cách làm giảm lượng cholesterol và triglyceride trong máu.
nhiều tài sản dầu mè là do như chất chống oxy hóa vitamin E của nó, chống vi khuẩn và chống viêm, có thể hữu ích trong điều trị loét miệng và làm giảm đau đầu.
Dầu mè được sử dụng để tăng hương vị của một số món ăn. Nó có hương vị đặc trưng của các hạt giống và được làm từ hạt mè từ nông nghiệp hữu cơ.
THÀNH PHẦN:
100% dầu hạt mè *.
* Từ nông nghiệp hữu cơ.
Hàng có sẵn tại TP.HCM. Ship hàng toàn quốc
Chuyên cung cấp Sỉ & Lẻ các mặt hàng Organic giá tốt.
Tham khảo tác dụng của mè (vừng) đối với sức khoẻ con người: Vừng tên khác là mè, chi ma, hắc chi ma, hồ ma, dầu ma, kén ma nga (Thái)… Tên khoa học: Sesamum indicum DC. Hạt được dùng làm thuốc. Có 2 loại hạt có màu đen và màu trắng ngà, y học phương đông ưa loại vừng đen (tên thuốc hắc chi ma) hơn. Ngoài ra vừng được dùng để ép dầu. Dầu vừng có giá trị dinh dưỡng cao.

Theo Đông y, vừng vị ngọt tính bình đi vào can, phế, tỳ, thận. Tác dụng tư bổ can thận, bổ huyết minh mục, khu phong nhuận tràng, thông nhũ, sinh tân dưỡng phát. Dùng cho các trường hợp suy nhược cơ thể, râu tóc bạc sớm, da xanh thiếu máu, đau đầu hoa mắt chóng mặt, ù tai, điếc tai, tăng huyết áp, ít sữa, táo bón, huyết niệu, trĩ, kiế

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000