Dầu Mè Đen Nguyên Chất 330ml


105.000 ₫ 100.000

Sản phẩm Dầu Mè Đen Nguyên Chất 330ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 105.000 xuống còn ₫ 100.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Dầu mè đen nguyên chất
Thành phần : dầu mè đen hấp ép
.Giảm nguy cơ táo bón

Ngoài việc cung cấp các dưỡng chất dễ hấp thu thì dầu mè còn có chứa nhiều enzyme có tác dụng giúp hệ tiêu hóa của trẻ hoạt động hiệu quả.

Táo bón là một trong những vấn đề mà trẻ nhỏ thường gặp, tuy nhiên nếu bạn sử dụng dầu mè đen nguyên chất trong chế biến món ăn cho trẻ thì vấn đề táo bón sẽ không còn đáng lo ngại nữa.
Trong dầu mè đen có chứa rất nhiều chất chống oxy hóa. Giúp tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ cơ thể khỏi sự tấn công của các loại virus, vi khuẩn…, đặc biệt là khoảng thời gian thời tiết giao mùa.
Giảm nguy cơ mắc bệnh tim và ung thư
Thêm dầu mè vào chế độ ăn còn giúp bảo vệ trái tim của bé và giảm nguy cơ phát triển ung thư. Bởi dầu mè đen wrất giàu vitamin E, vitamin K, chất chống oxy và các chất béo không bão hòa.
Bảo quản nơi thoáng mát

Thực dưỡng ohsawa Thiệ