Dầu Khuynh Diệp EukyBear


₫ 250.000

Sản phẩm Dầu Khuynh Diệp EukyBear đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Dầu khuynh diệp dạng kem Euky Bear
Ai thuở nhỏ cũng đã từng dùng dầu khuynh diệp nên biết tác dụng của nó nên mình ko cần nói nhiều về công dụng vốn có của dầu thoa em bé.
Nhưng điều mình muốn nói theo kinh nghiệm dùng dầu khuynh diệp 24 năm từ bé đến lớn của mình, thì dầu khuynh diệp dạng nước của USA, Việt Nam,…. Đa phần khi sử dụng không để ý dầu sẽ tràn vào rốn (khi đó vùng da quanh rốn sẽ rất nóng) và nếu da nhạy cảm thì sẽ có hiện tượng bị lột da phần trong rốn. Nhưng baby thì KHÔNG BIẾT NÓI ra mình đang bị gì, còn phần rốn thì mọi người luôn kiêng đụng tới nó NÊN SẼ KO AI ĐỂ Ý ĐẾN NÓ.
Giờ mình biết được dạng dầu khuynh diệp dạng kem này, với dạng kem bạn sẽ dễ dàng thoa cho baby của mình bất cứ chỗ nào mà ko sợ nó tràn đến chỗ không mong muốn. Công dụng kèm theo của dạng dầu này là giữ ẩm cho da của baby. ĐIều tuyệt vời là khi baby bị cảm sổ mũi mình thường cho baby hít dầu, thì với dạng dầu này chỉ cần 1 lượng bé xíu thoa lên mũi bé, sẽ giữ được độ ẩm quanh vùng mũi làm cho bé dễ hít thở và dễ ngủ hơn….
Với baby dưới 24 tháng bạn nên thoa dầu vào lớp áo mỏng của baby để giữ ấm thay vì thoa trực tiếp lên da của bé. (Theo lời khuyên của chuyên gia y tế).
Thành phần: dầu bạch đàn, khuynh diệp, menthol, camphor, dầu hương thảo
Trọng lượng: 50g (vì là dạng kem nên trong quá trình sử dụng sẽ rất tiết kiệm không bị hao như dạng nước lỏng)
Xuất xứ: Australia (Úc)
#khuynhdiep #babycare #Eucal

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000