Dầu hấp tóc BED HEAD TIGI


₫ 350.000

Sản phẩm Dầu hấp tóc BED HEAD TIGI đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

👍 Dầu hấp tóc TIGI hàng UK
👍👍350k/200g (Hủ này nặng đến 3,5 lạng)

👍Dòng hấp tóc của TIGI cũng thiên về phục hồi, chia theo cấp độ dành cho tóc khô xơ hỏng nhưng em gom loại dành cho cấp độ 3 vì về bản chất nó dùng dc cho mọi loại tóc chịu hư tổn, đặc biệt là hư tổn nặng ạ.

👍Hấp phục hồi TIGI – Với công nghệ phục hồi lõi tóc, mặt nạ chữa trị phục hồi protein bên trong, giúp tóc khỏe hơn, giảm gẫy rụng, ngăn ngừa tóc gẫy rụng, phù hợp với tóc dày, khô xơ hoặc hư tổn nặng. Có thể khẳng định, Hấp phục hồi TIGI chữa trị hư tổn mức độ 3 200ml chính là sản phảm giúp việc phục hồi tóc diễn ra hoàn hảo và toàn diện.

👍Cung cấp dưỡng chất để tóc vượt qua tình trạng hư tổn nặng
Cung cấp độ ẩm giúp tóc mềm mượt, giảm xơ rối và gãy rụng
Bảo vệ tóc trước tác động của nhiệt độ và môi trường, hỗ trợ tạo kiểu

👍👍Cách dử dụng:
👍Sau khi gội đầu làm sạch tóc, dùng khăn bông thấm khô nước trên tóc, sau đó chia tóc ra thành các phần nhỏ, có thể chia thành 8 phần, nếu như tóc dày. Sau đó lấy một lượng Hấp phục hồi TIGI chữa trị hư tổn mức độ 3 vừa phải, thoa đều lên thân và ngọn tóc. Cuối cùng cuộn tóc lại và quấn khăn hoặc mũ ủ tóc chuyên dụng.
👍Sau 30 phút, bạn xả lại với nước và sấy ở chế độ mát.
#Thanvy

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000