Đậu Hà Lan Hữu Cơ Markal & Sotto 500g


₫ 115.000

Sản phẩm Đậu Hà Lan Hữu Cơ Markal & Sotto 500g đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Đậu Hà Lan hữu cơ Sotto 400g
Xuất xứ: Sottolestelle - Ý
HSD : 24/08/2022
Thành phần : 100% đậu hà lan xanh hữu cơ đã tách vỏ
Chứng nhận hữu cơ EU Châu Âu.
Công dụng :
- giàu vitamin B1, B5, B9, protein, kali, sắt, magie, kẽm, canxi,.. là giải pháp thay thế dinh dưỡng từ thịt và sữa, phù hợp với chế độ ăn chay.
- giàu chất xơ không hòa tan : hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hóa đường ruột. Đậu hà lan cũng được xem là một trong những thực phẩm hiệu quả chống bệnh ung thư dạ dày.
- Phù hợp với người bệnh tiểu đường : một cuộc thử nghiệm cho thấy một người sau khi tiêu hóa 36g lượng glucid trong đậu hà lan có chỉ số glycemic bằng 1/3 so với lượng glycemic thu được sau khi ăn cùng một lượng glucid trong khoai tây.
+ Theo Đông y, hạt đậu Hà Lan vị ngọt, tính bình, không độc, có tác dụng bổ tỳ vị, lợi tiểu tiện, chỉ tả lỵ, tiêu ung độc; thường được dùng chữa các chứng ăn uống khó tiêu do thấp nhiệt úng tắc ở tỳ vị, thiếu sữa ở sản phụ, tăng huyết áp, tiểu đường...
+ Đậu hà lan là thực phẩm đặc biệt tốt cho người muốn ăn kiêng giảm béo, phụ nữ sau khi sinh thiếu sữa, phụ nữ mang thai, trẻ em chậm phát triển, người già, người mới ốm dậy, bệnh nhân tiểu đường và huyết áp cao.
+ Từ những hạt đậu hà lan có thể chế biến các món ăn ngon và bổ dưỡng như: Đậu phụ om đậu ngự và đậu hà lan, sườn non nấu đậu hà lan, bạn có thể làm giá bằng đỗ hà lan
+ Đậu Hà Lan khô nghiền thành bột mịn dùng chế biến bột dinh dưỡng cho trẻ em, nấu súp, cháo, chè, chế phẩm các món chiên, làm bánh, kẹo, kem…Hạt đậu Hà Lan khô rất dễ bảo quản và dự trữ trong tủ bếp của mọi nhà.
+ Đặc biệt, hàm lượng dinh dưỡng của đậu hà lan lên mầm cao gấp 5 lần so với đậu hà lan tươi.

HDSD: 500g đậu khô ngâm nước sẽ khoảng hơn 1kg đậu tưới sống.
Ngâm đậu trong nước 12 tiếng, khi nấu đun sôi 60 - 90 phút, cho muối vào lúc cuối.

#dauhalan #dauhalanhuuco #halan #andam #huuco #thucphamhuuco #organic #bio #duc #sotto #onshop #organics