Dầu gội, xả Klorane Canhkina


₫ 290.000

Sản phẩm Dầu gội, xả Klorane Canhkina đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,15 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

“Dầu gội trị rụng tóc Klorane” Canhkina
Klorane Shampoo with Quinine and B Vitamins
---------------
✔ Bộ dầu gội là sự kết hợp các thảo dược thiên nhiên cao cấp của Pháp, phù hợp với tất cả thành viên trong gia đình, an toàn cho cả mẹ bầu và mẹ đang cho con bú.
✔ Nhờ chiết xuất từ vỏ cây Canh-ki-na có trong “dầu gội trị rụng tóc Klorane” với hoạt chất chính là Qinine , “dầu gội trị rụng tóc Klorane” sẽ tăng cường vi tuần hoàn, kích thích chuyển hóa tế bào và mang lại sức sống cho nang tóc. Ngoài ra, “dầu gội trị rụng tóc Klorance” còn có thêm thành phần các vitamin nhóm B (B5, B6, B8) có tác dụng giúp tóc tăng trưởng và đảm bảo độ chắc khỏe cho tóc, ngăn ngừa, trị rụng tóc.
✔ Dầu gội Klorane Sản phẩm dầu gội dành cho tóc rụng với chiết xuất từ vỏ cây Canh ki-na và các Vitamin nhóm B sẽ giúp bạn giảm lượng tóc rụng hiệu quả. Cảm nhận sự thay đổi sau 1 tháng nhé.
✔ Công dụng:
– Dùng cho tóc yếu, xơ xác, mất sức sống tóc rụng tóc.
– Tăng cường vi tuần hoàn.
– Kích thích chuyển hóa tế bào.
– Đem lại sức sống cho nang tóc
– Cho mái tóc khỏe, đầy sức sống và dễ chải.
#daugoi
#hangxachtay
#hangxachtayphap
#klorane
#hi