Dầu gội xả ichikami cam


₫ 280.000

Sản phẩm Dầu gội xả ichikami cam đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Dầu gội Ichikami Nhật Bản với thành phần tạo bột thông minh, sẽ có vô số bọt nhỏ li ti làm sạch tự nhiên da đầu của bạn, đảm bảo sạch gầu, hơn nữa, các bọt nhỏ này nhanh chóng thấm sâu vào từng da đầu chăm sóc da đầu, duy trì độ ẩm, nuôi dưỡng từ chân tóc đến ngọn tóc một cách tốt nhất.

Dầu gội ichikami màu cam
Dầu gội ichikami cam là dòng dầu gội đặc biệt dành cho các mái tóc bị hư tổn do sử dụng các hóa chất để nhuộm, sấy. Với các thành phần chính từ các dưỡng chất thiên nhiên từ gạo, vừng, rong biển, cỏ non,…. cùng hương anh đào thơm mát. Dầu gội Ichikami Nhật cam sẽ nhanh chóng phục hồi các hư tổn của mái tóc để đem đến cho bạn một mái tóc chắc khỏe.

Dầu gội Ichikami Nhật Bản

Dầu gội ichikami review
Cùng xem những review về dầu gội ichikami webtretho nhé.

Nickname lena_1980 chia sẻ: ” Các mẹ có biết dầu gội ichikami không ạ? Em dạo này đang hơi bị rụng tóc, thấy có chị ở cùng công ty bảo là được cho 1 lọ Ichikami Nhật Bản xong rồi dùng thích lắm, không thấy bị rụng tóc nữa. Chị ý cũng đang tìm mua loại này mà chưa biết mua ở đâu để dùng”

Nicknam nhoc_trang8 đã trả lời: “Dòng dầu gội Ichikami của Nhật Bản này là dòng chuyên để chống rụng tóc đấy chị. Nhưng nó có nhiều màu lắm, chị phải xem chị hợp màu nào thì mới tốt nhất được. Ví dụ như tóc em làm xoăn nên bị sơ lắm, thế là em phải dùng hẳn loại màu cam để phục hồi hư tổn. Nói chung em dùng thấy rất OK, mượt, kiểu gội xong lần đầu tiên đã thấy khác hẳn các loại VN rẻ tiền roài. Chị cứ dùng thử xem sao”

#Ichikami #kracie #quà

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000