Dầu gội/ xả Hachi dây 12 gói


₫ 15.000

Sản phẩm Dầu gội/ xả Hachi dây 12 gói đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,10 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Dầu gội Hachi
Thích hợp cho nhiều loại da đầu, đem đến công dụng trị liệu cao, làm sạch sâu mọi gốc tóc, cuốn trôi đi lớp da đầu khô, hư tổn, trả lại tóc sự bóng mượt, chắc khỏe.
Thông tin sản phẩm: Sản phảm dầu gội Hachi có nhiều chiết xuất độc đáo từ các tinh chất thiên nhiên quý giá như dầu olive, bưởi mexico, trà xanh. Thành phần dầu gội không bổ sung thêm paraben cũng như các chất hóa học tẩy tóc khác, giúp nhẹ nhàng đem đến cho người dùng sự sảng khoái thư giãn với mái tóc được làm sạch từ gốc đến ngọn, lưu lại mùi hương phảng phất của thiên nhiên, tạo sự quyến rũ và cuốn hút cho người dùng.
Dầu xả Hachi
Thích hợp sử dụng để nuôi dưỡng chuyên sau cho mái tóc, đem đến hiệu quả phục hồi tóc nhanh chóng, thẩm thấu sâu các dưỡng chất, cung cấp độ ẩm cần thiết giúp mái tóc không chỉ khỏe mà còn đẹp.
Thông tin sản phẩm: Dòng xả Hachi luôn tìm kiếm các công thức từ thiên nhiên giúp cho mái tóc có thể cải thiện hư tổn nhanh chóng, trở nên bóng khỏe và mượt mà hơn bao giờ hết nhờ tinh chất argan và dầu olive độc đáo. Sản phẩm cung cấp thêm lượng ẩm cần thiết để nuôi da đầu và hoạt chất vitamin thẩm thấu nhanh vào tận tế bào tóc, đem đến sự phục hồi trong thời gian ngắn và an toàn cho mọi làn da, kiểu tóc. HSD: 3 năm kể t