Dầu Gội Và Xả Phục Hồi Số 2 Bed Head Tigi 750ml


₫ 990.000

Sản phẩm Dầu Gội Và Xả Phục Hồi Số 2 Bed Head Tigi 750ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Giới thiệu sản phẩm Bộ Dầu Gội Và Xả Phục Hồi Số 2 Bed Head Tigi 750ml
Thông tin sản phẩm:
Xuất xứ: Mỹ
Thể tích: 750ml x 2
Giá: 990k
Thương hiệu: Bed Head Tigi
Loại tóc :Dầu gội dành cho tóc khô xơ hư tổn nhẹ mức độ 2, giúp lấy lại mái tóc mềm mượt ban đầu.
Đặc điểm :
Bộ dầu gội và dầu xả Tigi Urban Antidotes Recovery Shampoo chứa phức hợp hạt nano siêu nhỏ hay còn gọi là hạt silicon siêu nhỏ giống như một lớp áo choàng bảo vệ tóc, bám vào vùng tóc bị hư tổn. Những hạt silicon này có thể bám dính vào tóc bởi bao quanh chúng là lớp màng tích điện dương (tóc tích điện âm). Bên cạnh đó, bộ sản phẩm còn làm sạch dịu nhẹ, giúp tóc bóng mượt, mềm mại, phù hợp với nhiều loại tóc, không gây tổn hại da đầu. Hương thơm dễ chịu, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, sảng khoái sau khi sử dụng
Dầu gội làm sạch nhẹ nhàng với thành phần làm sạch tự nhiên
Dầu gội Tigi chính là giải pháp loại bỏ triệt để 5 dấu hiệu của tóc hư tổn, và phục hồi toàn diện cho mái tóc của bạn giúp tóc nhanh chóng hấp thu vào các vùng tóc yếu và hư tổn giúp tóc khỏe và tăng độ đàn hồi, ngăn ngừa bị chẻ ngọn và tăng cường dưỡng ẩm cho tóc suôn mềm và bóng mượt. Sản phẩm tạo cho tóc cảm giác khỏe khoắn hơn và không gây nặng tóc hay bết dính.
Dầu xả chiết xuất thiên nhiên phục hồi tóc và nuôi dưỡng da đầu
Cung cấp Vitamin E phục hồi tóc xơ, hư tổn do nắng và dầu gội hóa chất, thấm sâu vào các vùng tóc yếu và hư tổn, tăng độ đàn hồi và dưỡng ẩm sâu giúp sợi tóc khỏe hơn, trả lại cho bạn sự tự tin với mái tóc chắc khỏe và suôn mềm tự nhiên.
Sản phẩm đặc trị cho dòng tóc hư tổn
Bộ dầu gội và dầu xả Tigi phù hợp với nhiều loại tóc đặc biệt là tóc hư tổn, khô, rồi. Mái tóc sẽ dần được cải thiện hạn chế tình trạng rụng, gãy, tóc xơ xác.
An toàn cho da và tóc
Dầ gội không chứa: Paraben, dầu động vật, dầu Paraffin. Sản phẩm đã được thử nghiệm kích ứn

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000