Dầu gội và xả dưỡng ẩm tóc Dove Nutritive Solutions 2in1 Daily Moisture 603ml hàng xách tay của Mỹ


₫ 320.000

Sản phẩm Dầu gội và xả dưỡng ẩm tóc Dove Nutritive Solutions 2in1 Daily Moisture 603ml hàng xách tay của Mỹ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Dầu gội đầu Dove 2 in1daily moisture là một giải pháp hết sức dành cho những mái tóc gặp các vấn đề về hư tổn như gãy rụng, khô xơ. Kết hợp 2 bước xả và gội vào trong một bước khiến cho mái tóc được tăng cường thêm rất nhiều dưỡng chất cần thiết để đem lại cho bạn mái tóc chắc khỏe, óng ả, mượt mà. Sản phẩm dầu gội đầu của Mỹ này chính là sản phẩm được nhiều gia đình tin dùng và lựa chọn.
Công dụng sản phẩm:

Là một giải pháp hết sức dành cho những mái tóc gặp các vấn đề về hư tổn như gãy rụng, khô xơ.
Chứa các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng mái tóc của bạn từ chân đến ngọn tóc.
Kích thích cho tóc mọc dày hơn, khôi phục lại độ dày cho mái tóc mỏng, tái tạo và phục hồi những vùng tóc bi hư tổn, đem lại cho bạn một mái tóc bóng mượt và chắc khỏe.
Bổ sung dưỡng chất giúp thân tóc được chắc khoẻ, duy trì độ bồng bềnh tự nhiên cho mái tóc.
Không cần phải dùng thêm bất kì sản phẩm để cung cấp dưỡng chất cho mái tóc của bạn.
Kết hợp dầu xả và dầu gội trong một bước giúp tăng cường hiệu quả hơn gấp nhiều lần.



Hướng dẫn sử dụng:

Làm ướt tóc bằng nước ấm hoặc lạnh, hạn chế dùng nước quá nóng, cho dầu gội ra lòng bàn tay, cho thêm một ít nước để tạo bọt rồi nhẹ nhàng gãi từ chân tóc cho đến tận đuôi tóc, không nên đổ trực tiếp dầu gội lên tóc
Dùng các đầu ngón tay massage nhẹ da đầu theo vòng tròn khoảng hai phút. Cứ sau khoảng 20 giây thì bạn cho thêm một chút nước nữa và xoa bóp nhẹ nhàng. Nhớ để ý tới móng tay có thể làm da đầu bạn bị tổn thương.
Dùng nước vừa ấm để xả sạch dầu gội đầu và dùng nước lạnh khi bạn sắp kết thúc quá trình gội đầu để giúp máu lưu thông tốt hơn. Nên xả nước thật kỹ để lấy đi toàn bộ lượng dầu gội còn dư.
Dùng khăn khô sạch lau khô tóc và nếu có thể hãy dủng các sản phẩm dưỡng tóc ngay khi tóc cò

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000