DẦU GỘI THẢO DƯỢC LÀM ĐEN TÓC THU HƯƠNG


140.000 ₫ 120.000

Sản phẩm DẦU GỘI THẢO DƯỢC LÀM ĐEN TÓC THU HƯƠNG đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 140.000 xuống còn ₫ 120.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Dầu gội đầu thảo dược Làm đen tóc Thu Hương 100% từ thiên nhiên. Dầu gội chữa tóc bạc sớm Thu Hương Chữa bạc tóc tự nhiên. Dầu gội thảo dược Thu Hương có thành phần gồm: Cây hương nhu, cỏ nhọ nồi, cỏ mần trầu... Dầu gội làm đen tóc bạc Thu Hương có đầy đủ giấy chứng nhận. Dầu gội làm đen tóc Thu Hương là 1 trong 10 sản phẩm tốt nhất cho người sủa dụng.
- Chữa 99% tình trạng tóc bạc sớm: đây là công dụng đầu tiên mà khi nói vầ dầu Đông y Thu Hương. Với tinh chất từ các thảo dược quý, sản phẩm dầu gội và dầu bôi Thu Hương sẽ giúp bạn có được mái tóc đen óng ả.
- Nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh, bóng mượt từ sâu bên trong, bằng chính những thảo dược tự nhiên, giúp tóc đen hơn, bóng mượt hơn.
* Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy theo cơ trạng/ cơ địa mỗi người.
liên hệ để được tư vấn trực tiếp: 0986.392.553

#daugoithuhuong #daugoidau #daugoitribac #bactoc #dentoc #thuh