DẦU GỘI PETROLE HAHN SHAMPOOING


₫ 120.000

Sản phẩm DẦU GỘI PETROLE HAHN SHAMPOOING đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

DẦU GỘI PETROLE HAHN SHAMPOOING xuất xứ Pháp.
Dung tích 250ml
Giá #120k

Gồm 4 loại :

➡Dầu gội Petrole Hahn Force Protection - Dầu gội dưỡng tóc cho tóc bạc (Màu xanh dương)

Dầu gội dưỡng tóc cho tóc bạc Petrole Hahn Force Protection với công thức giàu dưỡng chất Pro-Vitamin B5 hiệu quả cho việc nuôi dưỡng mái tóc từ gốc tới ngọn, cho mái tóc chắc khỏe và hồi phục vẻ đẹp đen bóng với hương thơm nhẹ nhàng, mang lại cảm giác sảng khoái, dễ chịu.

➡Dầu gội Petrole Hahn Anti Chute Resistance - Dầu gội ngăn rụng tóc (Màu đỏ)

Dầu Gội Ngăn Rụng Tóc Petrole Hahn có thành phần chứa Trichodyn, tinh dầu chiết xuất từ rau húng tây, làm tăng độ ẩm, Giúp mọc thêm tóc ở những vùng da đầu và ngăn ngừa sự rụng tóc, kích thích các tế bào từ chân tóc, giúp tóc nhanh chóng hồi sinh,làm mát mềm mượt và sạch tóc.

Công dụng sau khi dùng Dầu Gội Ngăn Rụng Tóc Petrole Hahn đã được kiểm chứng tại phòng thí nghiệm : Da đầu khoẻ hơn - Tóc được phục hồi - Tóc khoẻ hơn và không rụng.

➡Dầu gội Petrole Hahn Anti Pelloculaire Classique Gras - Dầu gội trị gàu cho tóc dầu (Màu xanh lá)

Dầu gội trị gàu cho tóc dầu Petrole Hahn Stop Pellicules Classique Gras chứa Zinc Pyrithione và chiết xuất chanh tươi có tác dụng điều chỉnh hoạt động của tuyến dầu, vốn là nguyên nhân gây ra gàu, từ đó chống lại sự hình thành gàu một cách triệt để.

Với mùi hương tinh dầu cam và tinh dầu chanh tinh khiết sản phẩm mang lại cảm giác dễ chịu và sảng khoái khi sử dụng.

➡Dầu gội Petrole Hahn Anti Pelloculaire Classique - Dầu gội trị gàu cho tóc thường (Màu cam)

Dầu gội trị gàu cho tóc thường
Petrole Hahn Stop Pellicules Classique chứa Zinc Pyrithione và chiết xuất chanh tươi có tác dụng điều chỉnh hoạt động của tuyến dầu, vốn là nguyên nhân gây ra gàu, từ đó chống lại sự hình thành gàu một cách triệt để.

Với mùi hương tinh dầu cam và tinh dầu chanh tinh khiết sản phẩm mang lại cảm giác dễ chịu và sảng khoái khi sử dụng.

☎️0949.3333.69 Thảo ( zalo, viber )
✈️ Giao hàng toàn quốc.
💻https://songthaohangxachtay

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000