Dầu gội Pantene Pro-V Classic Clean Dream Care 2in1 -900ml Mỹ


₫ 270.000

Sản phẩm Dầu gội Pantene Pro-V Classic Clean Dream Care 2in1 -900ml Mỹ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Dầu gội Pantene Pro-V Classic Clean Dream Care 2in1 giàu dưỡng chất chống oxy hóa này nhẹ nhàng làm sạch tóc, loại bỏ sự rối bù của tóc, để lại mái tóc sáng bóng từ gốc đến ngọn.
Xx: Mỹ

Dầu gội Pantene Pro-V Classic Clean Dream Care 2in1 được tăng cường các dưỡng chất chăm sóc tóc và bổ sung một lượng vitamin cần thiết để nuôi mái tóc từ sâu bên trong, tóc sẽ trở nên cực kì suôn mượt, bóng khỏe và dễ chải.

Hợp chất đặc biệt Pro-V và tinh dầu dưỡng trong Pantene Pro-V Classic Clean Dream Care 2in1 sẽ làm sạch sâu trong tóc và chăm sóc tóc từ gốc đến ngọn,tái tạo những vùng tóc hư tổn, bạn sẽ cảm nhận được một mái tóc mát mẽ, khỏe mạnh và óng ả.
Chỉ với một bước đơn giản là bạn đã có thể sỡ hữu được mái tóc đẹp khỏe đúng như ý muốn cùng với hương thơm nhẹ nhàng lưu lại rất lâu trên tóc.
Dầu gội Pantene Pro-V Classic Clean Dream Care 2in1 có thể dùng được cho tất cả mọi loại tóc, cho dù là tóc uốn hay tóc nhuộm cũng không sợ bi phai màu và mất nếp tóc.
Chắc chắc bạn sẽ hết sức ngạc nhiên sau mỗi lần sử dụng về hiệu quả mà dầu gội Pantene Pro-V Classic Clean Dream Care 2in1 mang lại sau từng ngày. Bạn nên nhớ ra mỗi khi ra ngoài nắng cũng phải bảo vệ tóc khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời nhé.

Hướng dẫn sử dụng:
Làm ướt tóc bằng nước ấm hoặc lạnh, , cho dầu gội Pantene Pro-V Classic Clean Dream Care 2in1 ra lòng bàn tay, cho thêm một ít nước tạo bọt rồi nhẹ nhàng gãi từ chân tóc cho đến tận đuôi tóc, không nên đổ trực tiếp dầu gội lên tóc
Dùng các đầu ngón tay massage nhẹ da đầu theo vòng tròn khoảng hai phút ,xả sạch dầu gội đầu và dùng nước lạnh khi bạn sắp kết thúc quá trình gội đầu để giúp máu lưu thông tố

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000