Dầu gội Pantene Nhật màu Vàng và Xanh dương, xanh lá cây Set 3 (Gội, Xả, Xịt Dưỡng)


250.000 ₫ 239.000

Sản phẩm Dầu gội Pantene Nhật màu Vàng và Xanh dương, xanh lá cây Set 3 (Gội, Xả, Xịt Dưỡng) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 250.000 xuống còn ₫ 239.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

💰 Giá: 350k-->>> 280k/set 3
☎ Liên hệ: 0904.614.928 (SMS Facebook/Zalo/Viber)
✈ Ship hàng toàn quốc.

Dầu Gội Pantene Vàng nhằm cung cấp đầy đủ thiết yếu, chăm sóc bảo vệ tóc khỏi các tác hại từ môi trường, phục hồi mái tóc hư tổn hữu hiệu nhất.
Dầu gội Pantene Xanh dương dành cho da dầu và thường: giúp làm sạch da đầu, dưỡng tóc và chống rụng tóc.
Dầu gội Pantene Xanh lá cây chuyên dưỡng tóc, giúp tóc thẳng mượt, mềm mại

Một mái tóc chắc khỏe, suôn mượt và bồng bềnh luôn là mơ ước của mọi cô gái; mái tóc đẹp sẽ giúp bạn đẹp hơn, tự tin hơn khi giao tiếp, cảm thấy cơ thể khỏe mạnh và năng động hơn. Biết được điều đó, P&G đã sáng tạo ra công thức Pro-V trong bộ sản phẩm Dầu Gội Pantene với dưỡng chất tăng cường, cung cấp vitamin cần thiết nuôi tóc, cho tóc bóng khỏe, suôn mượt và dễ chải, ngăn ngừa rụng tóc.

P&G là tập đoàn đa quốc gia nổi tiếng trên thế giới trong lĩnh vực hàng mỹ phẩm và tiêu dùng. P&G luôn nỗ lực cải tiến công nghệ, chất lượng với mục tiêu tạo ra những sản phẩm vượt trội cải thiện đời sống của con người. Hiện nay P&G đang đứng ở vị trí thứ nhất trong danh sách “Các công ty được ngưỡng mộ nhất thế giới” trong ngành hàng tiêu dùng bên cạnh đó P&G cũng liên tục được đánh giá là công ty số một thế giới trong lĩnh vực hóa mỹ phẩm kể từ năm 1997. Một số sản phẩm phổ biến chất lượng và uy tín của P&G tại Việt Nam như: nước giặt Ariel, bột giặt Tide, nước xả vải Downy, tã giấy Pampers, giầu gội Head & Shoulder Pantene Rejoice, mỹ phẩm Olay, dao cạo Gillette, Oral – B, Safeguard, Whispers, Ampi Pur,….

Dầu Gội Pantene cung cấp liệu pháp với 3 bước:

Dầu gội - Làm sạch tóc: Sử dụng hằng ngày giúp ngăn ngừa 10 dấu hiệu tóc hư tổn. Dầu Gội Pantene còn tăng cường thêm công nghệ Ngăn ngừa Hư Tổn lớp Keratin, giúp bảo vệ hư tổn đến 99% cho tóc mềm mượt suôn thẳng, dưỡng tóc, chống rụng tóc.

Dầu xả - Bảo vệ tóc: Được sử dụng ngay sau khi gội đầu để bảo vệ tóc liên tục tránh khỏi những hư tổn hằng ngày với công thức đặc chế phục hồi tóc hư tổn bằng cách dưỡng ẩm và bảo vệ lớp biểu bì tóc.

Xịt dưỡng - Bảo vệ tóc: khóa nếp tóc, dưỡng ẩm bóng mượt cho mái tóc, bảo vệ tóc khỏi khói bụi và ánh

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000