Dầu gội organic Amla giảm tóc rụng, tóc gàu 300ml


₫ 210.000

Sản phẩm Dầu gội organic Amla giảm tóc rụng, tóc gàu 300ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

* Dầu gội organic Amla với thành phần thiên nhiên cực an toàn cho tóc mềm mượt, hỗ trợ cải thiện tình trạng tóc rụng, tóc gàu hiệu quả chỉ sau 2 tuần sử dụng.
Sản phẩm dầu gội được cấp chứng chỉ Organic của Bộ nông nghiệp Hoa Kỳ với thành phần hữu cơ chiếm hơn 85% trong đó là sự kết hợp của tinh chất quả Amla Ấn Độ cùng 8 loại thảo mộc Việt Nam (tràm, bồ kết, thầu dầu, hương nhu, bưởi, gừng, xả, mần trầu).
Dầu gội Amla được sản xuất theo công thức độc quyền của Ấn và được nghiên cứu để phù hợp với da đầu phụ nữ Việt. Đặc biệt là cực kỳ an toàn cho da, thậm chí là dùng được cho cả phụ nữ trong thời kỳ mang thai.
Dầu gội Organic Amla với các dưỡng chất thiên nhiên giúp phục hồi chân tóc, da đầu hư tổn và cải thiện tối đa tình trạng tóc rụng, tóc gàu chỉ sau 2 tuần sử dụng.
Chiết xuất quả Amla nuôi dưỡng cho tóc chắc khỏe, mềm mượt.
Mùi hương thảo mộc nhẹ nhàng, dễ chịu.
Thành phần an toàn không chứ sulfate, silicone.
* Dầu gội Organic Amla chuyên trị rụng tóc, được sản xuất theo công thức độc quyền của Ấn Độ cùng 8 loại thảo mộc Việt Nam, giúp ngăn rụng tóc hiệu quả đồng thời làm sạch sâu nuôi dưỡng chân tóc da đầu. Với thành phần organic đặc biệt không chứa Silicone & Sulfare, Dầu Gội AMLA phù hợp mọi loại tóc và da đầu.
Thành phần: AMLA, BỒ HỒN,BỒ KẾT, DẦU NHU, DẦU BƯỞI, CAO THẢO DƯỢC TỔNG HỢP, CỎ MẦN TRẦU,, DẦU ARGAN, DẦU OLIVE, DẦU THẢO DƯỢC....
-----------------
👉Ba Đình, Hà Nội
📌 SHOPEE: shopee.vn/sanphamlaco
👍🏻 Ship hàng Toàn Quốc
☎️ Hotline: fb/zalo/ímess: 098.300.8363 (gọi trước để được phục vụ tốt nhất)
https://www.facebook.com/phuongmai061190
#amla #laco #daugoi #thiennhien #rungtoc #rungtocsausinh #toc #sale #nganrungtoc #dầugộiamla #dầugộingănrụngtóc #dầugộit

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000