DẦU GỘI NƯỚC HOA KERASYS PURE&CHARMING (QUÝT XANH, HOA LY)


₫ 203.000

Sản phẩm DẦU GỘI NƯỚC HOA KERASYS PURE&CHARMING (QUÝT XANH, HOA LY) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Dầu gội nước hoa cao cấp Hàn Quốc KeraSys Perfume Pure & Charming không những cung cấp dưỡng chất cho tóc mà còn mang lại hương thơm độc đáo cho bạn cảm giác tươi mới như sương sớm mai mùa xuân.

Với chiết xuất dầu thơm từ quýt xanh kết hợp với mùi hương hoa ly tươi mát tạo cảm giác thư thái, an nhiên, cùng với sự pha trộn đầy bí ẩn của hương hoa và thảo mộc tạo nên sự quyến rũ hiện đại. Mùi hương tinh khiết của hoa huệ trắng và hoa cây dành dành trắng tăng thêm sinh lực và gợi lên hình ảnh sương mai long lanh đọng trên chiếc lá xanh.
Dầu xả hỗ trợ hiệu quả cho dầu gội, cung cấp nhiều dưỡng chất cho tóc giúp tăng tính đàn hồi, đồng thời dưỡng ẩm hiệu quả, cân bằng độ pH cho mái tóc luôn chắc khỏe, mềm mượt. Các loại dưỡng chất thấm sâu vào nang tóc, giúp nuôi dưỡng, phục hồi và tái tạo mái tóc xơ rối, hư tổn do quá trình làm đẹp gây ra.

** Hướng dẫn sử dụng
Làm ướt tóc, rồi cho một lượng vừa đủ lên tóc, massage nhẹ nhàng rồi xả sạch bằng nước.
Lau khô tóc rồi tiếp tục lấy 1 lượng dầu xả, thoa đều lên tóc và để một lúc khoảng 3-5 phút để sản phẩm dưỡng được hấp thụ vào tóc. Sau đó gội sạch với nước ấm

#daugoihanquoc #daugoikerasys #daugoiphuchoitoc #daugoinu

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000