Dầu gội nhuộm tóc Mise en Scene Hello Bubble Foam Color 10G


₫ 300.000

Sản phẩm Dầu gội nhuộm tóc Mise en Scene Hello Bubble Foam Color 10G đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Dầu gội nhuộm tóc Mise en Scene Hello Bubble Foam Color là sản phẩm của MISE EN SCENE,thương hiệu chuyên sản xuất các dòng sản phẩm dành riêng cho tóc rất nổi tiếng của Hàn Quốc. Vì là sản phẩm của một hãng chuyên về tóc nênMise en Scene Hello Bubble được mong đợi sẽ có chất lượng tốt hơn dầu gội nhuộm đến từ hãng mỹ phẩm chuyên về dưỡng da và make up như Innisfree, Etude House... Tại Việt Nam, sản phẩm dưỡng tóc của Mise en Scene khá phổ biến ở các shop mỹ phẩm xách tay Hàn Quốc, riêng thuốc nhuộm tóc dạng bọt Mise en Scene Hello Bubble Foam Color được yêu thích chỉ sau sản phẩm cùng loại của Etude House.

Theo nhà sản xuất, Mise en Scene Hello Bubble Foam Color sử dụng công nghệ mới nhất khiến bọt nhuộm lan tỏa đều và thấm sâu vào từng sợi tóc cả những nơi tay không chạm tới, giúp màu nhuộm lên đều và chuẩn hơn. Bọt nhuộm mịn, không chảy giọt khi đang nhuộm và giúp định hình tóc, giữ nếp tóc khi đang nhuộm. Không sợ thuốc nhuộm tóc bám vào da, các thành phần gây độc làm hại tóc.
🍀🍀🍀Bên trong một bộ sản phẩm gồm:


1/ Găng tay và Áo choàng nilon

2/ Gói dung dịch tạo màu (Solution 1)

3/ Chai chứa dung dịch tạo bọt (Solution 2)

4/ Gói tinh chất nhuộm (Solution 3)

5/ Gói dầu dưỡng tóc màu vàng (Conditioner)

6/ Vòi phun

7/ Tờ hướng dẫn sử dụng (toàn bộ bằng tiếng Hàn)
🍀🍀🍀Cách sử dụng

Mise en Scene Hello Bubble cũng có cách sử dụng tương tự như các loại dầu gội nhuộm khác. Nếu bạn chưa từng sử dụng dầu gội nhuộm cũng có thể dễ dàng làm theo vì rất đơn giản và đã có kèm bảng hướng dẫn chi tiết với hình vẽ rất dễ hiểu. Bạn cũng có thể tìm thấy rất nhiều video hướng dẫn sử dụng thuốc nhuộm dạng bọt trên mạng để tham khảo.

Bước 1: Mặc áo choàng và đeo găng tay để tránh thuốc nhuộm làm bẩn áo

Bước 2: Pha dung dịch tạo màu vào chai dung dịch tạo bọt (Đổ gói Solution 1, Solution 3 vào chai Solution 2)

Bước 3: Lắc nhẹ nhàng và thật kỹ chai dung dịch để trộn đều hoàn toàn

Lắc chai qua lắc lại theo chiều ngang, không lắc giật lên xuống

Bước 4: Lấy bọt ra từ vòi xịt và xoa đều thật kỹ từ chân đến ngọn tóc.


Bước 5: Sau khi xoa kỹ bọt khắp tóc, đợi khoảng 30 đến 45 phút rồi gội đầu bằng nước sạch (không dùng dầu gội).

Bước cuối, bôi gói dầu xả dưỡng tóc màu vàng cho tóc mượt và dễ vào nếp. Sau đó là dùng máy sấy khô tóc.



🍀🍀🍀Trải nghiệm sử dụng

Khi nhuộm, thuốc không có mùi thơm ngọt ngào nhưng không bị mùi ckhó chịu như các thuốc nhuộm tóc ngoài salon. Thuốc Mise en làm tóc hơi ấm như đang hấp tóc với tóc chứ khônggây ra cảm giác châm chích, rát da đầu.Giống như các loại dầu gội nhuộm khác, bạn nên để tóc bẩn (3 ngày chưa gội), và bôi thêm dầu dừa lên tóc để khi nhuộm tóc lên màu đẹp hơn.

Với dầu Mise en, bạn chỉ cần ủ khoảng 30 - 50 phút, tóc đã lên màu khá chuẩn và đẹp. Tuy nhiên để đảm bảo màu lên rõ, vẫn nên để ít nhất 1 tiếng. Bạn có thể dùng thêm mũ chùm đầu và có thể sấy tóc nhẹ khi chờ để thuốc nhuộm phát huy tác dụng tốt

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000