Dầu gội ngăn rụng tóc pétrole hahn


₫ 150.000

Sản phẩm Dầu gội ngăn rụng tóc pétrole hahn đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Là đàn ông thành đạt bạn sẽ gặp nhiều căng thẳng trong công việc, các mối quan hệ cá nhân, hay vô vàn các vấn đề khác phải đối mặt trong cuộc sống hàng ngày. Chính điều này có thể khiến tình trạng rụng tóc của bạn trở nên nghiêm trọng. Bởi vậy việc giải tỏa căng thẳng là rất quan trọng và cần thiết.

Một trong những phương án giảm stress tối ưu nhất chính là tắm dưới vòi hoa sen, nó sẽ giúp bạn thư giản hơn khi đối mặt với áp lực trong cuộc sống. Đặc biệt hơn nữa khi kết hợp cùng dầu gội Pétrole Hahn với hàm lượng lớn tinh dầu thiên nhiên sẽ thấm sâu giúp da đầu thư giản hơn cho mỗi lần gội, từ đó giúp bạn trở nên thoải mái và dễ chịu sau một ngày dài làm việc.

Cùng Pétrole Hahn đánh bay nỗi lo về tóc của nam giới, lời khuyên từ chuyên gia Pháp. Petrole Hahn là dòng sản phẩm ngăn gàu, giảm rụng tóc hiệu quả nhờ những đặc tính:

+ Công thức chứa PH trung tính với Zinc Pyrithione một thành phần ngăn gàu hiệu quả.

+ Tinh dầu khuynh diệp chống ngứa và làm dịu da đầu cho tóc sạch gàu & bóng khỏe (đặc biệt không làm khô tóc).

Sản phẩm thích hợp với mọi loại da đầu, kể cả da nhạy cảm.

Petrole Hahn có nhiều mùi để bạn lựa chọn.
Hướng dẫn sử dụng sản phẩm:

Làm ướt tóc. Cho một lượng vừa đủ dầu gội trị gàu ngăn rụng tóc Petrole Hahn ra lòng bàn tay, massage nhẹ nhàng trên da đầu trong vài phút. Xả sạch với nước.

Thương hiệu: Petrole Hahn
Xuất xứ: pháp
Dung tích 2

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000