Dầu Gội Lee Stafford Hair Growth Shampoo.


₫ 260.000

Sản phẩm Dầu Gội Lee Stafford Hair Growth Shampoo. đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Dầu Gội Lee Stafford Hair Growth Shampoo (200ml)

Lee Stafford – một trong những hãng dầu gội nổi tiếng nhất thế giới và sản phẩm ăn khách nhất của hãng chính là dòng sản phẩm giúp tóc mọc nhanh đã được nhiều người sử dụng và công nhận tác dụng của nó.

Dầu Gội Lee Stafford Hair Growth Shampoo được tinh chế theo công thức hợp chất Pro-Growth độc quyền giúp giảm giúp bạn cảm thấy da đầu và mái tóc của mình chắc khỏe, nhẹ nhàng và mượt mà hơn. Tóc bạn sẽ mọc nhanh gấp 3 lần thông thường, đạt độ dài tối da và giảm rụng tóc rõ rệt.

Ngoài ra, chiết xuất từ táo và chanh sẽ làm tóc bạn bóng mượt hơn, tinh chất trà xanh tăng cường khả năng chống oxi hoá, bảo vệ mái tóc của bạn khỏi sự tác động của môi trường và nhiệt độ.

Lee Stafford Hair Growth hoạt động trên cơ chế kích thích da đầu , làm tăng cường lượng máu lưu thông đến chân tóc giúp cho tóc mọc nhanh và dày hơn. Sản phẩm có mùi thơm cực kỳ dễ chịu. Chỉ sau 1-2 tuần sử dụng bạn sẽ thấy hiệu quả mái tóc thay đổi rõ rệt.

Sản phẩm có nguồn gốc 100% tự nhiên, dùng được cho cả phụ nữ mang thai và cho con bú nên các nàng có thể yên tâm mua dùng.

Lưu ý: Trong một vài lần dùng đầu tiên, bạn có thể thấy xảy ra tình trạng tóc rụng trong quá trình gội. Mức độ rụng nhiều hay ít là phụ thuộc vào độ hư tổn của tóc và tình trạng này sẽ nhanh chóng kết thúc. Phần tóc rụng đó chỉ là tóc quá yếu, khó có khả năng phục hồi. Sau đó, bạn sẽ thấy tóc con mọc lên khá nhanh và nhiều. Giúp tóc bạn dài và dày lên khá rõ, mang lại cho bạn một mái tóc mềm mượt và khỏe mạnh.
-----------------------------------------------

Kem Ủ Tóc Lee Stafford Hair Growth Treatment (200ml)

Kem Ủ Tóc Lee Stafford Hair Growth Treatment với công thức độc đáo Pro-Growth™ cùng chiết xuất táo, chanh và trà xanh mang lại cho bạn mái tóc khỏe mạnh, bảo vệ mái tóc khỏi sự xâm hại của tác nhân môi trường, khói bụi và nhiệt độ.

Các tinh chất thấm sâu vào da đầu, nuôi dưỡng và phục hồi nang tóc chắc khỏe, giảm thiểu sự gãy, rụng của tóc.

Công thức dịu nhẹ không gây kích ứng da đầu, an toàn khi dùng cho cả phụ nữ có thai và cho con bú.

Nên kết hợp sử dụng dầu gội và dầu xả Lee Stafford để có hiệu quả tốt nhất.

Sử dụng sản phẩm đều đặn cho đến khi đạt được tình trạng tóc mong muốn, sau đó bạn có thể sử dụng phương pháp này 1 tuần 1 lần để duy trì mái tóc tuyệt vời.

Hướng dẫn sử dụng:

Gội sạch với dầu gội mọc tóc nhanh Hair Growth Shampoo và xả sạch nước.
Lấy lượng kem ủ Hair Growth Treatment tương đương với 1 quả trứng gà vào lòng bàn tay, massage đều trên mái tóc từ gốc đến ngọn và giữ trong thời gian 5-10 phút.
Xả sạch lại với nước.
Nên kết hợp sử dụng dầu xả Lee StaffordHair Growth Conditioner sau bước ủ

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000