Dầu gội Kiehl’s Smoothing Oil-Infused Shampoo 30ml


₫ 120.000

Sản phẩm Dầu gội Kiehl’s Smoothing Oil-Infused Shampoo 30ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Dầu gội Kiehl’s Smoothing Oil-Infused Shampoo 30ml

: Được chiết xuất từ dầu Argan (có nguồn gốc từ Cây Argan) đã được đánh giá hàng thập kỷ và thường được gọi là “chất lỏng vàng” vì đó là các axit béo đa không bão hòa tự nhiên, bao gồm Tocopherols (Vitamin E), Omega-6 và Omega-9 fatty acids vì thế tóc thấy cải tiến rõ rệt về phục hồi và bảo vệ trên da và tóc.
Đồng thời kết hợp với dầu chiết xuất từ quả của cây Babassu được biết đến với làn da và các dưỡng chất giữ ẩm cho tóc, khiến cho tóc trở nên mềm mại, mịn màng và trơn mượt hơn. Đặc biệt hơn là mùi hương tự nhiên giúp ta cảm thấy dễ chịu khi sử dụng.
Với công thức dầu Argan và dầu Babassu chiết xuất từ cây cọ Brazil, công thức làm sạch tóc giúp làm phẳng lớp biểu bì và thuần hoá tinh ranh trong khi bao bọc tóc với hương thơm ấm áp, thơm ngát cho một mái tóc óng mượt.

Dầu gội Kiehl’s Smoothing Oil-Infused Shampoo giúp tóc mềm mại, óng mượt, cung cấp các dưỡng chất giữ ẩm cho tóc và da đầu. Giúp tóc trở nên khỏe mạnh hơn.
#daugoikiehl #kiehlsmoothingoilinfusedshampoo #fordryforfrizzyhair #koolshop #0982474788 #18dangva

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000