Dầu gội kích thích mọc tóc Hair Growth 200ml


₫ 255.000

Sản phẩm Dầu gội kích thích mọc tóc Hair Growth 200ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Dầu gội kích thích mọc tóc Hair Growth 200ml với thành phần phức hợp PRO-GROWTH™ sẽ nuôi dưỡng mái tóc của bạn chắc khỏe từ bên trong. Đồng thời trong thành phần của dầu gội có chứa dưỡng chất protein giúp kích thích mọc tóc cũng như thúc đẩy tóc đạt độ dài tối đa. Bạn nên sử dụng sản phẩm thường xuyên để tóc dày hơn, dài hơn cũng như giúp da đầu luôn khỏe mạnh.
Hướng dẫn sử dụng: Đầu tiên bạn làm ướt tóc, sau đó bạn cho một lượng dầu gội phù hợp lên tóc và massage nhẹ nhàng để tạo bọt, cuối cùng bạn xả sạch lại với nước. Để đạt hiệu quả toàn diện, bạn nên sử dụng bộ 3 sản phẩm: Dầu gội Hair Growth và Dầu xả Hair Growth, Kem hấp Hair Growth để mái tóc luôn dày đều, khỏe mạnh.
Thành phần: Xem chi tiết tại mục Ingredients (thành phần) in trên vỏ chai.
Bảo quản: bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh xa tầm tay trẻ nhỏ.
Xuất xứ: Vương quốc Anh
MSP: LEE

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000