Dầu gội khô mổccanoil mẫu mới 323ml (sx 12/2020)


₫ 400.000

Sản phẩm Dầu gội khô mổccanoil mẫu mới 323ml (sx 12/2020) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

DẦU GỘI ĐẦU KHÔ DRY SHAMPOO MOROCCANOIL – BẢO BỐI BỎ TÚI PHÒNG BẾT TÓC
🌀🌀 LƯU Ý: Sản phẩm này đặc biệt phù hợp với những người có mái tóc dài, hoặc có mái tóc dầu hay đổ mồ hôi, người bận rộn, người tập thể thao, cho những trường hợp cấp cứu không thể gội đầu ngay được như bị muộn giờ đi học, đi làm, đi họp, tập gym hàng ngày, tóc hay bị bết dầu, sau khi ăn những món nướng như bún chả, người ốm lâu ngày, phụ nữ sau sinh, tóc nhuộm thời trang hay chỉ đơn thuần là muốn làm cho kiểu tóc của mình trông như vừa gội đầu.
🌀🌀 CÔNG DỤNG:
Là một sản phẩm dạng xịt có tác dụng làm sạch tóc ngay tức thì mà không cần dùng đến nước, Dry Shampoo có chứa bột gạo tan ngay tức thì nên không để lại các cặn trắng trên tóc mà giúp hút toàn bộ dầu, bụi bẩn trên tóc cho tóc tơi, bồng bềnh nhẹ nhõm. Dầu argan trứ danh của Moroccanoil trong sản phẩm còn giúp dưỡng tóc, cho tóc mềm mại.
🌀🌀 TẠI SAO LẠI LÀ BỘT GẠO:
Khi nghe thấy một mẹo cứu máy điện thoại sau khi bị rơi vào nước bằng cách để vào trong một túi gạo khô để thấm hút hết nước và độ ẩm trong máy, người sáng lập của Moroccanoil đã nghĩ ngay đến việc sử dụng bột gạo để bào chế công thức Dầu Gội Đầu Khô. Bột gạo có khả năng thấm hút độ ẩm và dầu dư thừa một cách tự nhiên, để mái tóc sạch sẽ, thơm tho và phồng ngay lập tức.
🌀🌀 CÁCH DÙNG NHƯ THẾ NÀO:
Xịt cách chân tóc 20 cm đều trên da đầu, xoa nhẹ nhàng lên tóc, rũ sạch rồi lấy lược chải tạo kiểu như ý muốn.
⛄ Sản phẩm có hai tông màu: dark cho tóc màu tối và light cho tóc màu sáng
🌀🌀 MẸO NHỎ:
⛄ Dry Shampoo có mùi hương gây nghiện đặc trưng của Moroccanoil nên hãy xịt ít một rồi điều chỉnh lượng xịt cho phù hợp để đạt được tác dụng như một loại nước hoa cho tóc.
⛄ Nếu bạn nhuộm các màu thời trang thì đừng gội hàng ngày sẽ nhanh trôi màu, hãy xịt Dry Shampoo để tăng độ bền màu và độ rực rỡ của màu nhuộm.
⛄ Với những người có tóc khô, hư tổn, dễ gãy rụng, sử dụng dầu gội khô sẽ giúp giãn cách thời gian gội đầu, hạn chế việc tóc bị tiếp xúc với hóa chất.
Giá chỉ #3xx cho 1 em thôi nha, tha hồ dùng ý

💻Website: daugoichinhang.com
☎ 📞 📞Hotline: 0936.282.298 - 0915310390
🏠Số 150 Lê Lợi, Hà Đông, Hà Nội
🏫Chung cư Ehome3, Bình Tân, Hồ Chí

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000