dầu gội hs xanh nhạt


₫ 350.000

Sản phẩm dầu gội hs xanh nhạt đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#Dầugội HS xanh nhạt có tác dụng trị gàu hiệu quả, mang lại cảm giác mát lạnh vừa dưỡng tóc, đặc biệt dành cho tóc bị hư tổn nặng.
- Để tìm một dầu gội trị gàu hiệu quả không khó nhưng để tìm được một sản phẩm vừa trị gàu hiệu quả vừa không làm khô tóc, xơ tóc thì thật là khó khăn. Không những triệt tiêu khô, xơ tóc, dầu gội HS new còn làm được nhiều hơn thế: vừa trị gàu hiệu quả, vừa dưỡng tóc.
- Dòng sản phẩm dầu gội HS màu xanh là dầu gội dành cho tóc bị hư tổn nặng, chăm sóc tóc hư tổn do hóa chất, tóc nhuộm, tóc uốn…H&S là hàng made in Thailand, nhưng lại bán rất phổ biến ở Nhật, sản xuất theo tiêu chuẩn nội địa của Nhật nên chất lượng hông thua kém gì hàng sản xuất tại Nhật.
👩‍🏫Hướng dẫn sử dụng:
1- Cho một lượng dầu thích hợp ra lòng bàn tay, mát xoa nhẹ nhàng, sau đó xả sạch lại với nước.
2- Sau khi sử dụng dầu gội, cho một lượng xả thích hợp, mát xoa nhẹ nhàng, để khoảng 5 phút, sau đó xả sạch lại với

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000