Dầu gội hà thủ ô D'vi Beauty


₫ 300.000

Sản phẩm Dầu gội hà thủ ô D'vi Beauty đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thành phần: Hà thủ ô, hồng sâm, hương nhu trắng, hạnh nhân, lá bạc hà, tảo xanh và 24 vị tinh dầu.

Công dụng: Đặc trị rụng tóc, giúp tóc đen, dày, chắc khỏe, phục hồi tóc gãy hư hại và mềm mượt tóc. Tóc thơm dịu nhẹ. Da đầu khoẻ, thông thoáng, được thư giãn nhờ các loại tinh dầu. Da đầu không bị ảnh hưởng bởi chất tạo bọt, tạo mùi. Ngoài ra, dầu gội đậm đặc dưỡng chất hà thủ ô giúp hạn chế quá trình bạc tóc, giúp tóc đen trở lại.

Cách dùng: Sử dụng như dầu gội thông thường, nên massage 4 đến 6 phút để thuốc thẩm thấu vào chân tóc.

Lưu ý: Tóc khô thì có thể dùng thêm xả ở phần đuôi tóc. Tránh xả lên chân tóc làm lãng phí tinh dầu vừa ngấm.

* Phản hồi của khách hàng: Hết hẳn rụng tóc, tóc dày và khỏe lên nhiều, lâu bẩn. Người lớn tuổi sử dụng khoảng 1 tháng giảm tóc bạc.

* Đặc điểm của sản phẩm D'vi Beauty:

1. D'vi Beauty là thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam, được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ giáo sư, tiến sỹ đầu ngành của Đại học Y học cổ truyền TP. Hồ Chí Minh.

2. D'vi Beauty cam kết: Tất cả sản phẩm có 100% thành phần thiên nhiên, được bào chế theo phương pháp hoàn toàn thủ công nhưng đảm bảo quy chuẩn nghiêm ngặt (nấu bằng than củi liên tục nhiều ngày), được kiểm nghiệm bởi Viện Pasteur thành phố Hồ Chí Minh.

3. Khách hàng sử dụng sản phẩm D'vi Beauty rất hài lòng bởi hiệu quả rõ rệt mà sản phẩm đem lại.

4. Sản phẩm của D'vi Beauty không gây bất kỳ tổn thương nào cho da, an toàn khi sử dụng cho trẻ em.

#myphamthiennhien #dvi #dvibeaty #myphamthuocbac #myphamtha

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000